Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức tiết lộ tình trạng chấn thương của Quang Hải

Thứ Sáu 23/12/2022 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải không có mặt trong buổi tập sáng nay của ĐT Việt Nam tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, và tình trạng của anh đã được Hoàng Đức tiết lộ.

Trong trận gặp Lào ngày ra quân AFF Cup 2022, tiền vệ Quang Hải đã phải rời sân với một chấn thương trong hiệp 1. Cầu thủ này và Hồng Duy đã được đưa tới bệnh viện tại Lào để kiểm tra thêm. Chấn thương của cả hai không quá nghiêm trọng nhưng vẫn cần một khoảng thời gian để bình phục. Cả hai đều không có mặt trong buổi tập sáng 23/12.

Chia sẻ trước buổi tập, tiền vệ Hoàng Đức tiết lộ: “Như mọi người cũng xem trận đấu vừa rồi và cũng thấy anh Hải bị đau nhẹ và phải rời sân sớm. Ở buổi tập hôm nay anh Hải không góp mặt nhưng anh Hải cũng điều trị và tập nhẹ ở khách sạn, anh ấy sẽ sớm trở lại ở trận đấu với Malaysia”.

Quang Hai dT Viet Nam vs Lao
Quang Hải tập riêng tại khách sạn và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu tới

Ở lượt trận thứ 2, ĐT Việt Nam tiếp đón Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình, và toàn đội sẽ có khoảng 1 tuần để chuẩn bị kể từ sau trận ra quân. Quả bóng vàng Việt Nam 2021 cho biết: “Tôi đánh giá cao Malaysia, trước đây tại vòng loại 2 World Cup cũng như kỳ AFF Cup trước thì Việt Nam chạm trán Malaysia rất nhiều. Chúng tôi sẽ luôn thận trọng và bước vào một trận đấu hấp dẫn với Malaysia. 

ĐT mới trở về từ Lào và trong 1, 2 hôm tới đội sẽ xem băng và phân tích về Malaysia. Tôi cũng có xem qua 1 vài tình huống trận đấu giữa Malaysia và Myanmar. Đội hình Malaysia đợt này có rất nhiều cầu thủ mới cũng như cầu thủ trẻ được đôn lên từ SEA Games vừa rồi, có nhiều nhân tố nguy hiểm cũng như cầu thủ nhập tịch”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào tối 27/12 tới. Trước đó, Malaysia sẽ chạm trán Lào trên sân Bukit Jalil ngày 24/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X