Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức tiết lộ thời điểm trở lại thi đấu

Thứ Tư 15/02/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới đây đã lên tiếng về thời gian trở lại sân cỏ sau pha va chạm trong trận đấu của Viettel vs Công an Hà Nội tối 14/2.

Hoàng Đức tiết lộ thời điểm trở lại thi đấu

Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Hoàng Đức cho biết: "Tôi chỉ bị chấn thương nhẹ và hôm nay đã khá hơn rất nhiều so với hôm qua. Tôi hy vọng sau ít ngày nghỉ ngơi có thể trở lại thi đấu cùng CLB Viettel".

Trước đó trong trận đấu với Công an Hà Nội tối 14/2, cầu thủ sinh năm 1998 đã dính chấn thương sau pha va chạm với Văn Toản.

Cụ thể, ở phút 58, Hoàng Đức nhận bóng thì Văn Toản lao đến tranh chấp, đạp mạnh vào cẳng chân. Va chạm khiến tiền vệ tuyển Việt Nam phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sỹ. Anh cố gắng đá thêm ít phút, trước khi ngồi bệt xuống sân, phải ra nghỉ với cái chân được băng bó.

Hoàng Đức tiết lộ thời điểm trở lại thi đấu 1

Hoàng Đức không bị chấn thương nghiêm trọng sau pha va chạm với Văn Toản

Ngay trong đêm 14/2, Hoàng Đức đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra chấn thương. Rất may anh không gặp vấn đề gì về xương hay dây chằng, mà chỉ bị tổn thương phần mềm.

Ở tình huống dẫn đến chân thương của Hoàng Đức, dù vào bóng nguy hiểm, Văn Toản chỉ nhận thẻ vàng. Khi được hỏi về quyết định của trọng tài, HLV Thạch Bảo Khanh nói:

"Tình huống đó ở giữa sân mà tôi đứng xa quá, cũng chưa xem lại hành vi vào bóng. Tôi nghĩ trọng tài đứng gần hơn tôi để ra quyết định đúng hơn".

Dù tổn thất lực lượng, Viettel vẫn thắng CAHN 2-1 nhờ các bàn của Bùi Tiến Dũng phút 15 và Nguyễn Đức Chiến phút 63. Bàn duy nhất của Công an Hà Nội được ghi bởi chính trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel FC.

Như vậy, với việc Hoàng Đức chỉ cần nghỉ 1 đến 2 ngày, HLV Thạch Bảo Khanh vẫn sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ ngôi sao này trong trận đấu với Nam Định ở vòng 4 V.League 2023.

@bongda24h.vn.official Hoàng Đức bày tỏ quan điểm về việc ra nước ngoài thi đấu #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #hoangduc #vleague ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X