Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức, Tiến Linh lọt vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2022

Thứ Năm 19/01/2023 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội hình tiêu biểu giải đấu AFF Cup 2022 đã có tới 4 tuyển thủ người Việt Nam, bên cạnh 5 gương mặt của Thái Lan và 2 gương mặt đến từ Malaysia và Indonesia.

Trong một bài đăng gần đây, fanpage bóng đá khu vực Asean Football đã đưa ra danh sách đội hình 11 gương mặt tiêu biểu tại kỳ AFF Cup 2022 vừa qua.

Dù không thể chinh phục thành công chức vô địch cùng tuyển Việt Nam, nhưng với những màn thể hiện khá ấn tượng từ đầu giải, không bất ngờ khi đã có tới 4 cái tên Việt Nam lọt vào danh sách. 

Hoàng Đức, Tiến Linh lọt vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2022 1
4 cầu thủ Việt Nam góp mặt ở đội hình tiêu biểu AFF Cup 2022

Đó là thủ môn Đặng Văn Lâm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Hoàng Đức và tiền đạo Tiến Linh. Trong số này Tiến Linh gây ấn tượng với việc ghi tới 6 bàn thắng, qua đó xuất sắc giành danh hiệu Vua phá lưới giải đấu. 

Trong khi Đặng Văn Lâm cũng phá sâu kỷ lục 'giữ sạch lưới' của chính mình khi có tới 6 trận đấu không phải vào lưới nhận bóng, kéo dài từ vòng bảng cho tới hết trận bán kết lượt về. 

Hai cầu thủ còn lại là Văn Hậu và Hoàng Đức cũng đều chơi khá ổn định và có những đóng góp không nhỏ giúp đoàn quân áo đỏ tiến vào tới hai lượt trận chung kết của giải. 

Thậm chí ở trận chung kết lượt về, nếu ra chân chính xác hơn, Hoàng Đức đã có thể ghi bàn sau hai cú ra chân khá hiểm hóc của mình.

Với thất bại tại chung kết AFF Cup 2022 trước người Thái, như vậy là ĐT Việt Nam vẫn chưa thể có được danh hiệu vô địch Đông Nam Á thứ 3. Trước đó chúng ta đã vô địch năm 2008 dưới thời HLV Calisto và lên đỉnh cuối năm 2018 dưới thời ông Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo gửi lời nhắn nhủ cảm động đến Văn ToànHLV Park Hang Seo gửi lời nhắn nhủ cảm động đến Văn Toàn
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông Park Hang Seo đã bất ngờ gửi lời nhắn gặp lại tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sau khi ông chia tay ĐT Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X