Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam mất trụ cột quan trọng ngay trước trận tái đấu Oman

Thứ Tư 23/03/2022 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam tiếp tục đón nhận tin không vui ngay trước thềm tái đấu ĐT Oman khi tiền vệ trụ cột Nguyễn Hoàng Đức nhiễm Covid-19.

Hoàng Đức tái nhiễm Covid-19

Theo đó, tiền vệ sinh năm 1998 có kết quả xét nghiệm nhanh và xét nghiệm PCR dương tính với Covid-19. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không đủ điều kiện để tham gia thi đấu 2 trận sắp tới của ĐT Việt Nam đấu Oman và Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trước đó, Hoàng Đức cũng từng nhiễm Covid-19. Trong đợt tập trung này, anh gặp vấn đề ở đầu gối và phải tập riêng những buổi đầu. Sau đó, tiền vệ này trở lại với giáo án bình thường. Đến ngày 21/3, Hoàng Đức vẫn tập thể lực cùng toàn đội nhưng sang đến hôm 22/3, anh đã phải xin nghỉ vì lý do sức khỏe.

ĐT Việt Nam trước đó cũng chứng kiến việc mất đi 3 tiền vệ trung tâm là Xuân Trường, Hải Huy và Châu Ngọc Quang do nhiễm Covid-19. Hoàng Đức vốn là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên với việc nhiễm Covid-19 buộc nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ phải tính đến phương án thay thế.

Hoàng Đức tái nhiễm Covid-19, bỏ lỡ trận Việt Nam đấu Oman hình ảnh

Hoàng Đức sẽ vắng mặt trong trận đấu của ĐT Việt Nam trước Oman

Những cái tên đạt thể trạng tốt ở tuyến giữa của tuyển Việt Nam là Đỗ Hùng Dũng, Đức Huy và Tuấn Anh. Không có sự góp mặt của Hoàng Đức, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng cặp tiền vệ trung tâm Hùng Dũng – Tuấn Anh.

Trả lời phỏng vấn trước thềm đấu Oman, HLV Park Hang Seo khẳng định đội nhà không hề sợ đối thủ và đã chuẩn bị kỹ chiến thuật để hướng tới chiến thắng. Vấn đề khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc lo lắng nhất nằm ở sức khoẻ của trụ cột và khả năng thay thế từ những cầu thủ non kinh nghiệm, ít trải qua trận mạc trên tuyển.

ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập thử sân Mỹ Đình vào lúc 17h30 chiều nay 23/3. Lực lượng của đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo vừa đủ 23 cầu thủ đăng ký đấu ĐT Oman.

Tuyển Việt Nam hiện xếp cuối bảng B với 3 điểm trong khi tuyển Oman xếp hạng 4 với 8 điểm. Cả 2 đội đều hết cơ hội vào vòng chung kết World Cup 2022 và sẽ “đấu vì danh dự” ở cuộc chạm trán lúc 19 giờ ngày mai 24/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X