Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức ra mắt Quả Bóng Vàng 2023 tại CLB Thể Công - Viettel 

Thứ Tư 21/02/2024 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều qua (20/2), CLB Thể Công - Viettel đã có màn chào đón Quả Bóng Vàng 2023 Nguyễn Hoàng Đức trở về câu lạc bộ.

Một ngày sau buổi lễ trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam 2023, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã mang giải thưởng danh giá trở về câu lạc bộ trong những tràng vỗ tay của các đồng đội.

Hoang duc
Hoàng Đức được các đồng đội chào đón nồng nhiệt. Ảnh: CLB Thể Công Viettel.

Các thành viên của đội bóng áo lính xếp thành hai hàng và đứng đối diện, để phần đường ở giữa cho Hoàng Đức cầm Quả bóng vàng đi vào. Những tràng pháo tay và reo hò từ đồng đội khiến nam cầu thủ có phần hơi ngượng ngùng, song gương mặt của anh hiện rõ nụ cười hạnh phúc.

Hoàng Đức ra mắt Quả Bóng Vàng 2023 tại CLB Thể Công - Viettel 1
Hoàng Đức chụp ảnh cùng HLV Đức Thắng.

Đây cũng là lần thứ hai nam cầu thủ được trao giải Quả bóng vàng Việt Nam sau lần đầu vào năm 2021. Thay mặt CLB, Trưởng đoàn Đỗ Mạnh Dũng cùng HLV Nguyễn Đức Thắng đã tặng lẵng hoa và gửi lời chúc mừng đến Hoàng Đức và hy vọng anh sẽ tiếp tục duy trì phong độ thi đấu đỉnh cao tại CLB cũng như trên đội tuyển.

Hoàng Đức ra mắt Quả Bóng Vàng 2023 tại CLB Thể Công - Viettel 2
Hi vọng danh hiệu vừa giành được sẽ giúp Hoàng Đức thêm tự tin hướng về phía trước.

Danh hiệu bóng Vàng được kỳ vọng tiếp thêm tự tin và động lực cho Hoàng Đức cũng như Thể Công - Viettel cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn vừa qua. Hiện đội bóng áo lính đang trải qua chuỗi 4 trận không thắng, và tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn 9 điểm. 

Ở vòng 10 diễn ra vào ngày 23/2, thầy trò Nguyễn Đức Thắng tiếp tục được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón Bình Dương, CLB đang nằm trong tốp 3 với 17 điểm.

Hoàng Đức: Tôi và Tuấn Hải đều xứng đáng nhận giải thưởng nàyHoàng Đức: Tôi và Tuấn Hải đều xứng đáng nhận giải thưởng này
Tâm sự với báo giới sau buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2023, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức thừa nhận mình và người đồng đội trên tuyển Việt Nam, Phạm Tuấn Hải đều xứng đáng nhận được giải thưởng.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Lần đầu sau nhiều năm, trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel diễn ra trong bối cảnh không đội nào thuộc tốp cạnh tranh ngôi vô địch. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh giữa cả hai vẫn hứa hẹn tạo nên một trận cầu hấp dẫn và đội bóng áo tím vẫn nhỉnh hơn áo đỏ để giành phần thắng.

Xem thêm
top-arrow
X