Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức quyết tâm đánh bại ĐKVĐ Cúp Quốc gia

Thứ Năm 26/10/2023 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho màn tiếp đón CLB Thanh Hoá vào ngày mai trên SVĐ Hàng Đẫy, tiền vệ Hoàng Đức của CLB Viettel bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng.

Ngay vòng 2 V.League 2023/24, NHM có thể chứng kiến trận đấu hấp dẫn giữa Viettel vs Thanh Hoá. Trong buổi tập chiều nay 26/10, tiền vệ Hoàng Đức khẳng định Viettel đã sẵn sàng trước trận đại chiến và lực lượng toàn đội không có ai chấn thương.

“Chúng tôi luôn ra sân trong tinh thần cao nhất, chúng tôi sẽ hướng đến 1 trận đấu hay và có được chiến thắng” – cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2023 bày tỏ. “Thanh Hoá là đội bóng rất mạnh tại V.League, họ sở hữu HLV Popov rất giỏi để thay đổi lối chơi của CLB.

Hoang duc
Hoàng Đức và các đồng đội sẽ chạm trán CLB Thanh Hoá vào ngày mai 27/10

Hy vọng ở trận đấu ngày mai cả 2 đội sẽ cống hiến trận đấu mãn nhãn. Đức tôn trọng đối thủ Thanh Hoá, tôi nghĩ đây là đội bóng mạnh và CLB Viettel cần có đấu pháp hợp lý trong trận chạm trán vào ngày mai”.

Chia sẻ về khả năng giành Quả Bóng Vàng năm nay khi có tên trong danh sách đề cử, Hoàng Đức khẳng định: “Việc này đối với cá nhân Đức chưa thể  xác định được, ai là chủ nhân của Quả Bóng Vàng, trước mắt Đức đang cống hiến cho CLB cũng như ĐT quốc gia, việc QBV để cho thời gian sẽ trả lời”.

Năm nay Viettel đưa thêm 3 cầu thủ trẻ lên đội 1, Hoàng Đức cho biết các em đang hoà nhập tốt với đội : “Trước giờ Viettel mùa giải mới luôn đưa các cầu thủ trẻ để các cầu thủ thích nghi dần với đội một, hy vọng mùa giải tới các cầu thủ sẽ các cầu thủ trẻ sẽ có được nhiều cơ hội để thể hiện”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X