Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức đọc vanh vách lối chơi của ĐT Malaysia

Thứ Hai 26/12/2022 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Malaysia, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có những phân tích về những điểm tích cực trong lối chơi của đối thủ sau khi thay tướng.

Hoàng Đức chia sẻ trước thềm trận Việt Nam vs Malaysia

Malaysia được coi là đối thủ số một của ĐT Việt Nam ở bảng B AFF Cup 2022. Cuộc đối đầu đối thủ này vô cùng quan trọng với thầy trò HLV Park Hang Seo trong mục tiêu giành ngôi nhất bảng.

Vì tính chất quan trọng của trận đấu, các thành viên của ĐT Việt Nam dành nhiều thời gian phân tích Malaysia rất kĩ lưỡng. Tiền vệ Hoàng Đức không phải ngoại lệ. 

Trong buổi họp báo trước trận, Hoàng Đức đánh giá cao những tiến bộ của Malaysia thời gian qua sau khi được dẫn dắt bởi HLV Kim Pan Gon từ đầu năm 2022. Tiền vệ sinh năm 1998 cho biết:

"Tôi cũng mới biết về HLV mới của Malaysia. Những trận vừa qua tại AFF Cup 2022, tôi có theo dõi thì thấy Malaysia có lối chơi rất mới dưới thời HLV người Hàn Quốc.

Họ thi đấu với lối chơi bóng dài, tấn công nhanh. Nhìn chung, Malaysia có nhiều điểm khác biệt so với kì AFF Cup trước."

Hoàng Đức đọc vanh vách lối chơi của ĐT Malaysia 1
Hoàng Đức trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo có những phân tích chi tiết hơn về đối thủ Malaysia:

"Ở lượt đầu, ĐT Malaysia đá với Myanmar trên sân khác, ở trận sau đó họ chơi với Lào trên sân nhà. Quả thực, tôi không biết đâu là đội hình chính của Malaysia. Có lẽ họ sẽ đá đội hình đã dùng trận gặp Myanmar. Ở trận Lào, họ thay 8 cầu thủ, trong đó có thủ môn. Họ chỉ giữ số 5, 7, 11, còn lại thay hết. Có lẽ HLV Malaysia đã giữ người để phục vụ trận này. Tôi không rõ, có thể cầu thủ đá tốt trận Lào sẽ đá chính ở trận này.

Cầu thủ của họ có tinh thần chiến đấu tốt dưới thời HLV mới. Họ lên biên rất nhanh, có sức chiến đấu tốt, chủ động đè nhanh và có những đường chuyền trực diện vào cầu môn."

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào 19h30 ngày 27/12.

HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam chỉ tập trung chiến đấu, không quan tâm đối thủ nói gìHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam chỉ tập trung chiến đấu, không quan tâm đối thủ nói gì
Dưới đây là toàn bộ những chia sẻ của HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo trước thềm trận đấu Việt Nam vs Malaysia tại lượt trận thứ hai bảng B AFF Cup 2022.
HLV Malaysia đã tìm ra điểm yếu, tự tin đánh bại ĐT Việt NamHLV Malaysia đã tìm ra điểm yếu, tự tin đánh bại ĐT Việt Nam
Trong buổi họp báo trước trận, HLV Kim Pan Gon đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của Malaysia trước thềm trận gặp ĐT Việt Nam tại lượt trận thứ hai bảng B AFF Cup 2022.
Sao Malaysia được giao nhiệm vụ khủng tại AFF Cup 2022Sao Malaysia được giao nhiệm vụ khủng tại AFF Cup 2022
Trước thềm đụng độ với ĐT Việt Nam, tiền đạo Faisal Halim bên phía Malaysia đã có những tiết lộ đặc biệt trong lần tham dự AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X