Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức gặp chấn thương đầu gối trước ngày hội quân ĐT Việt Nam

Thứ Tư 14/09/2022 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Viettel FC, Nguyễn Hoàng Đức đã gặp phải một chấn thương không nhẹ trước khi lên hội quân ĐT Việt Nam ngay sau vòng đấu này. 

Trong màn so tài giữa Viettel và Nam Định tại vòng 16 V-League 2022, tiền vệ Hoàng Đức đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và có được 2 bàn thắng cho đội bóng áo lính ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên ngay sau đó anh đã dính một chấn thương ở phút 40 và buộc phải rời sân trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại. 

Hoàng Đức gặp chấn thương đầu gối trước ngày hội quân ĐT Việt Nam 1
Hoàng Đức dính chấn thương ở trận gặp Nam Định FC tối 14/9

Hiện vẫn chưa rõ chính xác những gì mà "Quả bóng vàng Việt Nam 2021" đã gặp phải. Anh được xác định đã dính chấn thương đầu gối và sẽ tới bệnh viện kiểm tra vào sáng mai (15/9). Tuy nhiên nếu đó là một chấn thương nặng thì nhiều khả năng Hoàng Đức sẽ không thể lên tuyển ở đợt tập trung cuối tháng này.

Một khi kịch bản này xảy ra thì đó chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ Hoàng Đức đang là cầu thủ quan trọng nơi tuyến giữa của tuyển Việt Nam. Anh cùng với người đàn anh Hùng Dũng hiện đang là hai cái tên được thầy Park tin tưởng nhất trong các trận gần đây của tuyển Việt Nam.

Thủ môn Nam Định mắc sai lầm tại hại, Hoàng Đức ghi bàn thắng dễ nhất sự nghiệpThủ môn Nam Định mắc sai lầm tại hại, Hoàng Đức ghi bàn thắng dễ nhất sự nghiệp
Sai lầm tai hại trong pha băng ra phá bóng của Đinh Xuân Việt đã tạo điều kiện để tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức dễ dàng ghi bàn thắng thứ 2 cho Viettel trong màn so tài với Nam Định tối 14/9.
VIDEO: Hoàng Đức xử lý bóng đẳng cấp thế giới trong pha ghi bàn vào lưới Nam ĐịnhVIDEO: Hoàng Đức xử lý bóng đẳng cấp thế giới trong pha ghi bàn vào lưới Nam Định
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có "skills xử lý bóng" thượng thừa, trước khi tâng bóng qua người thủ môn Đinh Xuân Việt để mở tỷ số cho CLB Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X