Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức chia tay CLB Thể Công Viettel sau 13 năm gắn bó

Chủ Nhật 13/10/2024 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối 13/10, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã đăng tải tâm thư chia tay CLB Thể Công Viettel trên trang cá nhân sau 13 năm gắn bó.

Hoàng Đức chia tay CLB Thể Công Viettel sau 13 năm gắn bó

“Thật khó để nói lời chia tay dù ngày này cuối cùng cũng đến”, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức viết.

“Viettel là ngôi nhà thứ hai của Đức, nơi Đức đã gắn bó 13 năm qua và là nơi Đức trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Đức đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định ra đi ở thời điểm này, khi đội bóng đã có những phương án mới cho mùa giải và các cầu thủ trẻ đang phát triển mạnh mẽ.

Đức xin cảm ơn Bộ Quốc Phòng, Tập đoàn Viettel, Các cô chú anh chị trong hội CĐV , đặc biệt là chú Tào Đức Thắng, các HLV và đồng đội đã luôn quan tâm và tạo điều kiện cho Đức phát triển để có ngày hôm nay. Đức sẽ luôn tự hào là cầu thủ được đào tạo và trưởng thành từ Thể Công Viettel và sẽ luôn là CĐV đội bóng trong thời gian tới”.

Hoàng Đức chia tay CLB Thể Công Viettel sau 13 năm gắn bó 1
Hoàng Đức từng gặt hái nhiều thành công trong 13 năm thi đấu tại Thể Công Viettel

Ở cuối bài, Hoàng Đức gửi lời chúc đến đội bóng sẽ thi đấu tốt ở mùa giải năm nay và gặt hái được nhiều thành công.

Được biết, 12/10 là ngày cuối Hoàng Đức ở Thể Công Viettel. Cầu thủ gốc Hải Dương cũng đã dọn đồ để sớm chuyển sang CLB mới Phù Đổng Ninh Bình. Chia sẻ với báo giới, Hoàng Đức thừa nhận tài chính là lý do quan trọng khiến anh đưa ra quyết định chia tay đội bóng.

Như vậy, Thể Công Viettel và Hoàng Đức đã chia tay sớm ba tháng so với thời điểm bản hợp đồng giữa hai bên chính thức hết hiệu lực. Được biết thương vụ này giúp đội bóng áo lính nhận về khoảng 1-2 tỷ đồng phí chuyển nhượng.

Với cá nhân Hoàng Đức, anh được cho sẽ gia nhập CLB Phù Đổng Ninh Bình đang thi đấu ở giải hạng Nhất. Thương vụ này hứa hẹn sẽ giúp tiền vệ sinh năm 1998 nhận về hàng chục tỷ đồng tiền lương, thưởng, phí lót tay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X