Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hoàng Đức nói gì về trận hòa trước Bình Định FC?

Thứ Hai 13/05/2024 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 với Quy Nhơn Bình Định, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã tỏ rõ sự hài lòng khi Thể Công Viettel có điểm dù sớm bị mất người.
video

Trong màn so tài ở vòng 18 V-League 2023/24 vào tối ngày 13/5/2024, CLB Thể Công Viettel đã có trận hòa 1-1 trên sân nhà trước đối thủ Quy Nhơn Bình Định. 

Ở trận này, đội chủ nhà đã sớm rơi vào thế bất lợi khi ngoại binh Jaha bị truất quyền thi đấu ở phút thứ 10. Song cuối cùng họ vẫn giữ vững được thế trận để khép lại trận đấu với 1 điểm.

Hoang duc Viettel vs Ha Noi Hana Cup 23/1
Hoàng Đức hài lòng với trận hòa của Thể Công Viettel trước Bình Định FC.

Và sau trận đấu này tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã cho biết: "Trong trận đấu này, cá nhân Đức và toàn đội đã rất cố gắng khi toàn đội đã bị mất người ở những phút đầu tiên. Kết thúc trận đấu đội vẫn giữ được điểm ở trên sân nhà thì đó thực sự là một điều rất là tuyệt vời với cả đội.

Đối với Đức, ở trận này do bị mất người nên Thể Công Viettel đã không thể triển khai được sơ đồ cũng như lối chơi của ban huấn luyện đã đưa ra từ đầu. Toàn đội đã rất cố gắng phòng ngự ở những phút còn lại. 

Ở mùa giải năm nay, như mọi người đã thấy thì Thể Công Viettel đang ở một vị trí không được thuận lợi cho lắm. Toàn đội đang cố gắng rất nhiều để kiếm được những điểm số. Và 1 điểm ở trận đấu hôm nay là một điều rất tuyệt vời với toàn đội".

Bên cạnh đó chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023 cũng tin rằng CLB Thể Công Viettel sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong tương lai khi toàn đội có nhiều thời gian làm việc hơn với tân HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng. 

"HLV Đức Thắng mới chỉ làm việc ở nửa giai đoạn nên Đức nghĩ sẽ cần thêm thời gian nữa để toàn đội thi đấu gắn kết hơn nữa và cố gắng để tiếp thu nhanh lối chơi của HLV Đức Thắng đề ra", tiền vệ người Hải Dương chia sẻ.

Video: Tân HLV trưởng ĐTQG Việt Nam Kim Sang Sik dự khán trận Thể Công Viettel - Bình Định Video: Tân HLV trưởng ĐTQG Việt Nam Kim Sang Sik dự khán trận Thể Công Viettel - Bình Định
Tân HLV trưởng ĐTQG Việt Nam Kim Sang Sik dự khán trận Thể Công Viettel - Bình Định tại sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu có sự góp mặt của Đặng Văn Lâm và Adriano Schmidt.
Thủ môn Thể Công Viettel mắc sai lầm tai hại trong trận gặp Bình ĐịnhThủ môn Thể Công Viettel mắc sai lầm tai hại trong trận gặp Bình Định
Từ một tình huống dứt điểm tưởng chừng như không mấy nguy hiểm của ngoại binh Bình Định, thủ môn Quàng Thế Tài của Thể Công Viettel lại xử lý không tốt, tạo điều kiện để Nguyễn Văn Đức ghi bàn.
Văn Khang kiến tạo đẳng cấp, Hữu Thắng gỡ hòa cho Thể Công ViettelVăn Khang kiến tạo đẳng cấp, Hữu Thắng gỡ hòa cho Thể Công Viettel
Chỉ ít phút sau khi để Bình Định vượt lên, CLB Thể Công Viettel đã tìm được bàn gỡ hòa 1-1 sau nỗ lực của bộ đôi Hữu Thắng, Văn Khang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X