Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức nói gì về cơ hội được làm việc với HLV Kim Sang Sik?

Thứ Sáu 10/05/2024 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức kỳ vọng sẽ nhanh chóng hòa nhập dưới thời HLV Kim Sang Sik nếu được tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam triệu tập.

Vào tối qua (9/5), trận derby thủ đô giữa hai CLB Hà Nội và Thể Công Viettel ở vòng 17 V-League đã diễn ra. Với việc đều không có được những kết quả tốt trong thời gian gần đây nên cả hai đội đã cùng nhau cống hiến một trận đấu đôi công hấp dẫn.

Và tới phút 21, bàn thắng đã đến với đội bóng áo lính khi Trương Tiến Anh, Nhâm Mạnh Dũng và cuối cùng là Hoàng Đức đã cùng nhau tạo nên một pha phối hợp đẹp mắt, trước khi chọc thủng lưới đối thủ.

Hoang duc 23/1
Hoàng Đức góp công giúp Thể Công Viettel đánh bại Hà Nội FC.

Hiệp 2 chứng kiến nỗ lực vùng lên của các cầu thủ bên phía CLB Hà Nội, tuy nhiên tất cả những gì mà đội chủ nhà làm được chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Thậm chí thầy trò HLV Iwamasa Daiki còn nhận thêm một bàn thua nữa ở phút bù giờ cuối cùng, với pha chớp cơ hội tốt của tiền vệ Trương Tiến Anh.

Và sau trận đấu này, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ với báo giới. Anh cho biết: "Trước khi bước vào trận đấu này thì toàn đội đã có tinh thần tốt. Anh em đã động viên nhau. Ở thời điểm hiện tại Thể Công Viettel đang ở một vị trí không được thuận lợi cho lắm.

Toàn đội đã vào sân với một tinh thần cao nhất, đoàn kết và giành được chiến thắng. Đã rất lâu rồi Đức mới ghi bàn thì cảm giác của mình lúc này đang rất là vui. Bàn thắng đó cũng đã góp một phần vào trong trận đấu ngày hôm nay để mang lại chiến thắng cho toàn đội".

Nói thêm về vị tân HLV trưởng tuyển Việt Nam - ông Kim Sang Sik, Hoàng Đức cho biết: "Trong thời gian tới, nếu Đức có duyên và có cơ hội được làm việc với HLV Kim thì Đức sẽ cố gắng hòa nhập nhanh nhất với tân HLV trưởng. Còn nói về màn trình diễn của mình thì Đức nghĩ điều đó sẽ để cho HLV và mọi người nhìn nhận".

HLV Đức Thắng: HLV Troussier dám làm những điều người khác không dám làmHLV Đức Thắng: HLV Troussier dám làm những điều người khác không dám làm
Chia sẻ sau trận đấu giữa CLB Hà Nội và Thể Công Viettel, HLV Đức Thắng đã bất ngờ nhắc đến cựu huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam - ông Philippe Troussier
HLV Daiki Iwamasa chỉ rõ vấn đề của CLB Hà Nội sau thất bại trước Thể Công ViettelHLV Daiki Iwamasa chỉ rõ vấn đề của CLB Hà Nội sau thất bại trước Thể Công Viettel
Chia sẻ sau trận thua 0-2 trước Thể Công Viettel, HLV Iwamasa đã chỉ ra hạn chế mà các cầu thủ CLB Hà Nội đang gặp phải trong mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X