Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức nói gì sau màn ra mắt ấn tượng tại Phù Đổng Ninh Bình?

Chủ Nhật 27/10/2024 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công duy nhất của trận đấu giúp CLB Phù Đổng Ninh Bình đoạt 3 điểm trong trận đấu khai màn mùa giải hạng Nhất Quốc gia 2024/25, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ sau trận này. 
video

Video: Khánh Hòa 0-1 Ninh Bình (Vòng 1 HNQG 2024/25)

Cụ thể Hoàng Đức đã bày tỏ sự hạnh phúc sau khi ghi bàn giúp đội bóng mới giành chiến thắng chung cuộc. Song anh cũng chỉ ra vấn đề của Ninh Bình đã gặp phải ở trận đấu này.

Hoang duc
Hoàng Đức sắm vai người hùng cho Ninh Bình ở vòng 1 giải hạng Nhất QG

Ngôi sao người Hải Dương tâm sự: "Vì đây là trận đấu đầu tiên tôi thi đấu với các đồng đội mới nên bản thân cảm thấy rất vui khi ghi bàn, giúp đội giành chiến thắng. Tôi nghĩ đây là chiến thắng xứng đáng và rất quan trọng với CLB Ninh Bình.

Với riêng bản thân mình, tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn trước Khánh Hòa. Tuy nhiên, việc CLB Ninh Bình bắt nhịp trận đấu không tốt cộng thêm mặt sân xấu khiến chúng tôi triển khai bóng rất khó. CLB Ninh Bình phải dùng rất nhiều tình huống bóng dài nên sự kết nối chưa thật sự hiệu quả".

Trong chuyến làm khách đầu mùa, Hoàng Đức và các đồng đội đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự kín kẽ của đội bóng chủ nhà. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Hoàng Đức trong một pha chớp thời cơ ở phút 87 của trận đấu.

Xuất phát từ quả tạt bóng bên phía cánh trái, Hoàng Đức đã bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc xa, hạ thủ môn Võ Ngọc Cường. Chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2023 sau đó đã cởi áo mừng và phải nhận một thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài Đặng Quốc Dũng.

Ở trận đấu tiếp theo tại giải hạng Nhất Quốc gia, Hoàng Đức và các đồng đội tiếp đón CLB Long An trên sân nhà vào ngày 3/11. Nói về trận này, tiền vệ sinh năm 1998 khẳng định: "Như tôi đã từng chia sẻ vào đầu mùa giải, CLB Ninh Bình sẽ quyết tâm giành chiến thắng để hoàn thành mục tiêu là có vị trí cao nhất khi kết thúc giải, giành quyền lên chơi ở V-League".

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X