Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức nói gì về khả năng giành danh hiệu QBV Việt Nam?

Thứ Hai 29/11/2021 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang nổi lên là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2021.

Hoàng Đức chưa nghĩ đến việc giành danh hiệu QBV Việt Nam

Ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 đã khiến giải VĐQG phải tạm hoãn khi diễn ra được 12 vòng đấu. Do đó, thay vì căn cứ vào giải đấu V-League, màn trình diễn của các cầu thủ trên ĐTQG Việt Nam sẽ được lựa chọn làm tiêu chí hàng đầu cho việc định đoạt những lá phiếu bầu.

Nguyễn Hoàng Đức được nhiều chuyên gia dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021. Tiền vệ trẻ này đã sớm chiếm suất đá chính và nổi lên như là ông chủ tuyến giữa của ĐT Việt Nam trong thời gian qua.

AFF Cup 2020 được xem là mặt trận “Chung kết” để Hoàng Đức có thể ganh đua với những đàn anh như Quang Hải, Tiến Linh để ghi điểm cho cuộc đua nước rút Quả bóng vàng Việt Nam 2021.

Hoàng Đức

Hoàng Đức đang trở thành trụ cột không thể thiếu trong đội hình của ĐT Việt Nam

“Đây là một giải thưởng danh giá và có tuổi đời còn lớn hơn cả tôi, vì thế tất cả các cầu thủ đều mong ước một lần được nhận. Tuy nhiên, phải nói rõ là chúng tôi khi bước vào thi đấu đều không ai nghĩ đến việc nhận quả bóng vàng, vì vậy tất cả đều hướng đến một mục tiêu chung vì màu cờ sắc áo của CLB và ĐTQG, dẫu vậy vẫn mong sự nỗ lực của bản thân sẽ được các chuyên gia ghi nhận”, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ trên Bongdaplus.

Tiền vệ sinh năm 1998 cũng chia sẻ rằng chưa nghĩ đến việc sẽ đoạt danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Việt Nam. “Thực sự tôi không dám nghĩ đến việc mình có tên trong 3 thứ hạng, vì ĐT Việt Nam có nhiều anh xứng đáng hơn, chỉ cần có tên mình trong danh sách đề cử là tôi đã vui rồi”.

Rõ ràng, tại kỳ AFF Cup 2020 sắp diễn ra trên đất Singapore, Hoàng Đức sẽ cần có cho riêng mình nhiều pha lập công hơn nữa, ghi dấu đậm nét cho bản thân để tiến gần hơn nữa với danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Việt Nam.

HLV đội Philippines than phiền vì thiếu quân ở AFF Cup 2020HLV đội Philippines than phiền vì thiếu quân ở AFF Cup 2020
HLV Scott Cooper cho rằng ĐT Philippines gặp khó tại AFF Cup 2020 do không có được lực lượng tốt nhất.
Bị tố lươn lẹo để từ chối dự AFF Cup, trụ cột ĐT Thái Lan được sếp lớn minh oanBị tố lươn lẹo để từ chối dự AFF Cup, trụ cột ĐT Thái Lan được sếp lớn minh oan
Sếp lớn của CLB Buriram United mới đây đã lên tiếng về vụ việc trung vệ Pansa Hemviboon dính chấn thượng nặng vẫn thi đấu đủ 90 phút ở Thai League.
Messi Thái tỏa sáng ở J-League trước ngày dự AFF CupMessi Thái tỏa sáng ở J-League trước ngày dự AFF Cup
Ngôi sao Chanathip Songkrasin tiếp tục chứng minh vì sao mình được đặt biệt danh Messi Thái khi góp công lớn vào chiến thắng của CLB Consadole Sapporo tại vòng...
CĐV của hai quốc gia được tới Singapore cổ vũ AFF Cup 2020CĐV của hai quốc gia được tới Singapore cổ vũ AFF Cup 2020
Theo thông tin vừa được nước chủ nhà AFF Cup 2020 đưa ra thì Thái Lan là một trong 2 quốc gia mà các CĐV sẽ được phép tới Singapore để cổ vũ đội nhà thi đấu mà...
Indonesia tiếp tục thắng tưng bừng trước ngày sang SingaporeIndonesia tiếp tục thắng tưng bừng trước ngày sang Singapore
ĐT Indonesia vừa có chiến thắng tưng bừng để khép lại chuyến tập huấn kéo dài gần hai tuần ở Thổ Nhĩ Kỳ trước thềm AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X