Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức nhận trọng trách đặc biệt khi gia nhập CLB Ninh Bình

Thứ Ba 15/10/2024 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận trọng trách mang tấm băng đội trưởng khi cập bến đội bóng mới CLB Phù Đổng Ninh Bình.

Hoàng Đức nhận trọng trách đặc biệt khi gia nhập CLB Ninh Bình

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã chính thức gia nhập CLB Phù Đổng Ninh Bình và nhanh chóng được trao băng đội trưởng. Dù chỉ mới đặt chân đến đội bóng trong một thời gian rất ngắn trước buổi lễ xuất quân, tiền vệ sinh năm 1998 đã được HLV Nguyễn Việt Thắng tin tưởng và giao phó trọng trách dẫn dắt đội.

Chia sẻ về quyết định này, HLV Nguyễn Việt Thắng cho biết: "Tôi nghĩ Hoàng Đức xứng đáng với trọng trách này. Ngoài chuyên môn và đẳng cấp đã được khẳng định, cậu ấy còn là tấm gương trong sinh hoạt và tập luyện, nhận được sự tôn trọng từ các đồng đội. Tôi tin tưởng rằng cậu ấy sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà ban huấn luyện và toàn đội giao phó, giúp Ninh Bình đạt được những mục tiêu cao nhất trong mùa giải năm nay."

Hoang duc
Hoàng Đức nhận trọng trách đặc biệt trong màu áo mới

Về phía tiền vệ Hoàng Đức, tiền vệ gốc Hải Dương cũng bày tỏ sự hào hứng và sẵn sàng cống hiến cho đội bóng mới:

"Tôi đang rất mong chờ ngày được ra sân thi đấu cùng toàn đội. Mục tiêu của tôi khi đến đây là giúp CLB Phù Đổng Ninh Bình giành thứ hạng cao nhất ở giải hạng Nhất, để mùa sau có thể thi đấu tại V.League. Tôi muốn hướng tới những thành công xa hơn, bao gồm cả việc chinh phục đấu trường châu Á."

Hoàng Đức đã chia tay CLB Viettel chỉ vài ngày trước khi gia nhập Phù Đổng Ninh Bình. Đội bóng áo lính quyết định giải phóng hợp đồng của anh trước thời hạn sau khi nhận được một khoản chi phí đào tạo.

Trong khi đó, bản hợp đồng mới giữa Hoàng Đức và đội bóng hạng Nhất có thời hạn 3 năm kèm điều khoản gia gia hạn 1 năm. Các mức lót tay, lương thưởng không được tiết lộ nhưng theo các nguồn tin, Hoàng Đức nhận không dưới 6 tỉ đồng/năm khi chuyển tới CLB Phù Đổng Ninh Bình.

Ở kỳ chuyển nhượng trước mùa giải, đội bóng cố đô Hoa Lư cũng đã hoàn thiện bộ khung gồm nhiều tuyển thủ các cấp độ đội tuyển quốc gia khác như Đinh Thanh Bình, Nguyễn Quốc Việt, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Đức Việt, Phạm Văn Thành, thủ môn Trần Đình Minh Hoàng.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X