Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức nhận thêm đề nghị hấp dẫn từ Oman

Thứ Năm 14/10/2021 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, một CLB của Oman đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trước những màn thể hiện ấn tượng vừa qua của anh tại ĐT Việt Nam.

 ĐT Việt Nam và vấn đề của hàng thủ ở trận thua trước Oman

Đội bóng của Oman muốn có Nguyễn Hoàng Đức 

Theo nguồn tin vừa được chia sẻ từ ban lãnh đạo ĐT Việt Nam thì ngay sau trận Oman 3-1 Việt Nam vừa qua, đại diện của CLB Bahla SC, cụ thể là HLV Bader Al Maamari đã liên hệ với lãnh đạo đội để bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Nguyễn Hoàng Đức.

Nguyễn Hoàng Đức đã có trận đấu đạt yêu cầu
Đội bóng Oman bất ngờ muốn có tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức 

Đội bóng Oman không quên bày tỏ sự ấn tượng trước màn trình diễn đẳng cấp của tiền vệ đang khoác áo Viettel FC. Họ cũng hy vọng Hoàng Đức sẽ sớm nhận lời để có thể sớm sang Oman khoác áo Bahla SC ở mùa giải 2021/2022.

Bahla SC là đội bóng giàu truyền thống ra đời cách đây đúng 50 năm. CLB này đang chơi ở giải Omani League, giải đấu cao nhất của nước này. Ở mùa giải 2020/2021, Bahla SC đang tạm xếp thứ 6 sau 10 lượt trận. 

Bahla SC hiện đang sở hữu chân sút khá đáng gờm, Khalid Al-Hajri - tiền đạo đã ra sân đá chính trong trận gặp ĐT Việt Nam vừa qua.

Việc Hoàng Đức được một CLB Oman để mắt đã cho thấy tài năng xuất chúng của tiền vệ này. Trước đó ngôi sao người Hải Dương đã nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ nhà ĐKVĐ Thai League, CLB Pathum United.

Ngoài ra, một đội bóng hiện đang chơi ở giải K-League 2 Hàn Quốc là Daejeon Hana Citizen cũng đã gửi đề nghị mượn Nguyễn Hoàng Đức. Song đáng tiếc là đề nghị này đã bị phía Viettel khước từ vì muốn tìm bến đỗ tốt hơn cho cầu thủ của mình. Hiện hợp đồng giữa hai bên vẫn còn hiệu lực đến hết mùa giải 2024. 

Hoàng Đức tiếp tục là điểm sáng của ĐT Việt NamHoàng Đức tiếp tục là điểm sáng của ĐT Việt Nam
Dù phải nhận thất bại đáng tiếc trước Trung Quốc, ĐT Việt Nam vẫn có điểm sáng mang tên Nguyễn Hoàng Đức.
Viettel không đồng ý để Hoàng Đức xuất ngoạiViettel không đồng ý để Hoàng Đức xuất ngoại
CLB Viettel muốn tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục cống hiến cho đội bóng trong thời gian tới thay vì ra nước ngoài thi đấu.
Nhà ĐKVĐ Thái Lan chính thức hỏi mượn Nguyễn Hoàng ĐứcNhà ĐKVĐ Thái Lan chính thức hỏi mượn Nguyễn Hoàng Đức
Vào chiều ngày 25/9, đội bóng hàng đầu Thái Lan BG Pathum đã gửi đề nghị chính thức cho CLB Viettel, với mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Hoàng...
Viettel từ chối đề nghị của đội bóng Hàn Quốc cho Hoàng ĐứcViettel từ chối đề nghị của đội bóng Hàn Quốc cho Hoàng Đức
Theo thông tin mới cập nhật, CLB Viettel mới đây đã từ chối lời đề nghị của đội bóng Daejeon Hana Citizen (Hàn Quốc) cho tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức để chờ đợi...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X