Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức bất ngờ khi nhận giải thưởng QBV đầu tiên sự nghiệp

Thứ Tư 16/02/2022 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như nhiều người dự đoán, tiền vệ Hoàng Đức đã chính thức nhận giải thưởng danh giá Quả bóng Vàng Việt Nam 2021.

Hoàng Đức nhận Quả bóng Vàng


Theo đó, tiền vệ đang khoác áo Viettel đã được vinh danh sau một năm thi đấu thành công trong màu áo CLB lẫn ĐT quốc gia. Ở 2 vị trí còn lại, Quả bóng Bạc được trao cho Nguyễn Quang Hải, còn bóng Đồng thuộc về tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Trong buổi lễ trao giải, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức bày tỏ: “Tôi rất hạnh phúc và vui mừng khi nhận danh hiệu QBV, cảm ơn CLB Viettel, ĐT quốc gia và LĐBĐ Việt Nam đã luôn hỗ trợ tôi trong suốt quãng thời gian vừa qua. Cảm ơn đồng nghiệp, người hâm mộ luôn theo sát trong thời gian thi đấu vất vả. Chúc mọi người năm mới nhiều sức khoẻ và bình an.

Lúc này, tôi cảm thấy rất bất ngờ khi nhận giải. Tôi không biết nói gì hơn ngoài vui mừng và hạnh phúc.”

Hoàng Đức nhận Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 hình ảnh
Hoàng Đức nhận Quả bóng Vàng nam Việt Nam
 
Đây là lần đầu tiên Hoàng Đức nhận giải Quả bóng vàng Việt Nam sau những màn trình diễn ổn định xuyên suốt 1 năm qua. Anh tiến bộ không ngừng dù chỉ mới có lần đá chính đầu tiên cho tuyển Việt Nam trong trận thắng 2-1 trước Malaysia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Sự trưởng thành của tiền vệ này có ý nghĩa quan trọng trong giai đoạn Hùng Dũng vắng mặt vì chấn thương.

Hoàng Đức có thêm điểm cộng là chơi tốt trong màu áo CLB Viettel. Anh giúp đội bóng này đứng thứ 2 trước khi V-League 2021 bị hủy bỏ. Ở AFC Champions League, Hoàng Đức cũng tạo ấn tượng.

Hoàng Đức nhận Quả bóng Vàng Việt Nam 2021
Hoàng Đức trải qua một năm thi đấu ấn tượng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X