Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức nể phục Công Phượng, tham vọng chơi bóng ở nước ngoài

Thứ Tư 10/04/2024 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý về tham vọng xuất ngoại thi đấu.

Tiền vệ Hoàng Đức tham vọng được thi đấu ở nước ngoài

Tương lai của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang thu hút được nhiều sự quan tâm khi có tới 2 đội bóng tại Thai League ngỏ lời chiêu mộ cầu thủ này.

Được biết, Hoàng Đức đã trực tiếp bay tới Thái Lan để tham quan cơ sở vật chất, tìm hiểu thêm về lời đề nghị, những chế độ đãi ngộ từ phía các đội bóng xứ sở chùa vàng.

Danh tính của một trong hai đội Thái Lan được xác định là Pathum United. Đội bóng này sẵn sàng trả mức lương trên 20.000 USD kèm đãi ngộ khác liên quan đến nhà ở, phương tiện di chuyển cho tiền vệ sinh năm 1998.

Nói về cơ hội thử sức tại một môi trường bóng đá mới, Hoàng Đức không giấu được tham vọng: “Cá nhân tôi muốn được thử sức ở nước ngoài”.

Hoang duc
QBV Việt Nam không giấu tham vọng thi đấu ở nước ngoài

"Hợp đồng của tôi và CLB Thể Công Viettel vẫn còn, thời gian tới tôi sẽ làm việc với CLB chủ quản. Nếu cơ hội không đến tôi sẽ tiếc nuối và cảm thấy mình chưa may mắn.

Nhìn chung đối với cầu thủ Đông Nam Á, môi trường châu Á thích hợp nhất, ví dụ là Nhật Bản hay Hàn Quốc. Trong đó, vấn đề thể lực và ngôn ngữ là hết sức quan trọng”, tiền vệ của Thể Công Viettel chia sẻ với Ted Trần TV.

Hoàng Đức cũng dành sự tôn trọng và nể phục đến những người đàn anh đã và đang thi đấu ở nước ngoài như Công Phượng hay Văn Toàn. Anh cho biết, họ dù có thành công hay không thì cũng đã dám bước qua vùng an toàn.

“Tôi rất nể phục những người từng dũng cảm xuất ngoại như Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng,…Họ đã dám bứt ra khỏi vòng an toàn của mình để có thể biết được khả năng của mình tới đâu.

Đó thể họ có những thất bại ở môi trường đó, họ từng cảm thấy ở Việt Nam đang rất ổn, nhưng khi sang môi trường tốt hơn, cạnh tranh cao hơn sẽ biết mình còn thiếu gì để bù đắp.

Hai năm trước tôi ở trạng thái ham muốn nhất, sung sức nhất và khát khao được đi nước ngoài trải nghiệm nhiều nhất. Bóng đá Việt Nam cầu thủ ra nước ngoài muộn hơn cũng là thiệt thòi, nếu đi ở độ tuổi tầm 22 - 24 là tuyệt vời nhất",

tiền vệ sinh năm 1998 bày tỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X