Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức muốn cùng CLB Ninh Bình lên chơi ở V.League

Thứ Hai 14/10/2024 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý trước buổi lễ xuất quân của CLB Ninh Bình.

Hoàng Đức muốn cùng CLB Ninh Bình lên chơi ở V.League

"Tôi đang mong chờ ngày được ra sân thi đấu cùng đội bóng mới”, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức bày tỏ.

“Tôi vẫn lắng nghe những góp ý của mọi người và có đọc bình luận trong những ngày qua. Không phải với riêng tôi, mà chắc hẳn bất cứ cầu thủ nào vào hoàn cảnh như tôi cũng sẽ gặp những bình luận như vậy. 

Tôi sẽ khoác áo CLB Ninh Bình ở giải hạng nhất, trong bối cảnh ban lãnh đạo đã để ra mục tiêu riêng cho đội. Tôi hy vọng sẽ giúp sức cho đội giành thứ hạng cao nhất để năm sau lên chơi tại V.League",

cầu thủ sinh năm 1998 khẳng định.

Hoang duc
Hoàng Đức đặt quyết tâm cùng đội bóng mới thăng hạng, lên chơi ở V.League

Hoàng Đức hiện đang là một trong những ngôi sao nổi bật của bóng đá Việt Nam. Anh đã hai lần giành QBV Việt Nam. Vì vậy, việc Hoàng Đức xuống giải hạng Nhất thi đấu đã tạo ra một cuộc tranh luận lớn. Nói về việc không tiếp tục gắn bó với Thể Công Viettel để đầu quân cho Ninh Bình, cầu thủ gốc Hải Dương bày tỏ:

"Tôi nghĩ việc chơi ở giải hạng nhất không ảnh hưởng tới phong độ, khi bản thân luôn giữ sự cố gắng trong tập luyện và thi đấu. Tôi mong mình sẽ duy trì phong độ tốt nhất để có thể được gọi lên đội tuyển quốc gia”.

Tại giải hạng Nhất, Hoàng Đức sẽ có cuộc đụng độ thú vị khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng mới gia nhập CLB Bình Phước. Nói về điều này, cựu sao của Thể Công Viettel chia sẻ:

"Việc Công Phượng về Bình Phước làm tôi khá bất ngờ. Khi hai đội gặp nhau, đó sẽ là trận đấu thú vị. Bóng đá chưa thể nói trước được điều gì, tôi đánh giá cao tất cả các đội. Mục tiêu của bản thân tôi là hướng tới lợi ích tốt nhất cho CLB. Khi hoàn thành mục tiêu lên V.League, tôi sẽ tiếp tục các nấc thang mới".

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X