Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức muốn chơi bóng ở Nhật Bản, Hàn Quốc

Thứ Sáu 18/02/2022 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới đây không giấu giếm giấc mơ được thi đấu tại Hàn Quốc hoặc Nhật Bản để có thể nâng cao trình độ của bản thân.

Mục tiêu xuất ngoại của Hoàng Đức

Ngay sau khi giành Quả bóng vàng Việt Nam 2021, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ trên trang cá nhân về mong muốn sớm được ra nước ngoài thi đấu trong thời gian tới. Được biết, cầu thủ sinh năm 1998 đã có những mục tiêu cụ thể cho riêng mình.

Trong buổi giao lưu với VTV mới đây, Hoàng Đức chia sẻ:

"Danh hiệu Quả bóng vàng chỉ là bước khởi đầu để tôi cố gắng hơn nữa, tiếp tục cống hiến cho CLB và ĐTQG. Ngoài ra, cần phải hoàn thiện kỹ năng để có thể tiến thêm những nấc thang mới trong thời gian tới.

Mong muốn của tôi là được ra nước ngoài thử sức. Ngay từ bây giờ, bản thân phải luôn trong trạng thái tốt nhất, thi đấu và thể hiện tốt để có cơ hội lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên nước ngoài. Trong tương lai gần, tôi muốn được xuất ngoại sang Nhật Bản hoặc Hàn Quốc thi đấu."

 

Hoàng Đức ĐT Việt Nam
Hoàng Đức muốn được thi đấu tại Nhật Bản hoạc Hàn Quốc trong thời gian tới.

Để có thể thi đấu thành công ở nước ngoài, Hoàng Đức nghiêm túc thừa nhận anh cũng như các cầu thủ Việt Nam khác cần phải nhanh chóng cải thiện nhiều điểm yếu. Chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2021 nói tiếp:

"Cầu thủ Việt Nam cần cải thiện nhiều hơn nữa sức mạnh và sức bền vì các đối thủ hàng đầu châu Á rất mạnh ở các tình huống tranh chấp 1 đối 1. Tôi luôn dành thời gian tập luyện 2 yếu tố này để người dày hơn.

Sau kỳ nghỉ Tết và tập trung trở lại, CLB Viettel đang tập luyện rất tốt, hướng đến trận ra quân gặp CLB Bình Định. Ở mùa giải này, Viettel hướng đến mục tiêu đạt thứ hạng cao nhất."

Hợp đồng của Hoàng Đức và Viettel còn thời hạn tới hết năm 2023. Trong thời gian qua, một số đội bóng tại Thái Lan, Oman hay Hàn Quốc ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, Viettel vẫn chưa đồng ý để anh ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X