Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức mua xế hộp Mercedes G63, chơi đồng hồ tiền tỷ

Thứ Sáu 27/10/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhờ sự thăng tiến của sự nghiệp, chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2021 cũng liên tục sắm những món đồ có giá trị như xe hơi, đồng hồ hàng tỷ đồng và xây nhà cho bố mẹ ở quê.

Cũng giống như nhiều cầu thủ nổi tiếng khác, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng không tiếc tiền để mua những món đồ hàng hiệu, đắt tiền để thỏa đam mê của bản thân. Và theo tin tức của báo giới, tiền vệ 25 tuổi này vừa tậu chiếc xế hộp Mercedes G63 đắt tiền vào bộ sưu tập tài sản của mình. 

Hoàng Đức mua xế hộp Mercedes G63, chơi đồng hồ tiền tỷ 1
Hoàng Đức bên trong chiếc Mercedes G63. Ảnh: Instagram Hoàng Đức

Mẫu xe này là một trong những sản phẩm đặc biệt của hãng có giá hơn 11 tỷ đồng, đắt gấp 2-3 lần những chiếc Porsche mà các đồng đội Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu hay Vũ Văn Thanh đang đi.

Trước đó, năm 2022 Hoàng Đức đã tự thưởng chiếc Mercedes-Benz GLC có giá hơn 2,5 tỷ đồng. Ngoài xe sang, tiền vệ Viettel còn mua sắm nhiều món đồ thời trang giá trị lớn, trong đó có đồng hồ Patek Philippe giá 1,9 tỷ đồng hay Rolex Datejust giá hơn 400 triệu đồng.

Là người con hiếu thảo, Hoàng Đức cũng đã chi ra hàng tỷ đồng để xây dựng cho bố mẹ căn biệt thự 4 tầng ở quê nhà Hải Dương. Mẹ của tiền vệ Viettel cho biết anh góp 80% chi phí để xây dựng căn nhà này. Bên cạnh đó cầu thủ của Viettel FC cũng đã chi không ít tiền để mua sắm các trang thiết bị nội thất, đồ trang trí cho ngôi nhà.

Hoàng Đức mua xế hộp Mercedes G63, chơi đồng hồ tiền tỷ 2
Hai chiếc đồng hồ có tổng giá trị 23 tỷ đồng của Hoàng Đức

Được đánh giá là ngôi sao số một của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại, Hoàng Đức đang sở hữu bộ sưu tập danh hiệu mà nhiều người thèm muốn. Đó là chức vô địch V-League 2020 cùng CLB Viettel, hai lần giành huy chương vàng SEA Games (2019, 2021) cùng U23 Việt Nam. Bên cạnh đó anh cũng là chủ nhân QBV Việt Nam năm 2021.

Với những màn thể hiện ổn định từ đầu năm, Nguyễn Hoàng Đức cũng đang đứng trước cơ hội lớn để lần thứ hai giành Quả bóng vàng Việt Nam năm 2023. Những thành công trên sân cỏ giúp Hoàng Đức bỏ túi hàng chục tỷ đồng tiền thưởng, phí lót tay hợp đồng. Ngoài ra anh cũng lấn sân kinh doanh quần áo, giày, đồ dùng thể thao. Chính điều này giúp cầu thủ sinh năm 1998 trở thành cái tên khá 'giàu có' trong làng bóng đá Việt Nam.

Quả bóng vàng Việt Nam 2023: Phần thưởng dành cho Nguyễn Hoàng Đức?Quả bóng vàng Việt Nam 2023: Phần thưởng dành cho Nguyễn Hoàng Đức?
Không có cái tên nào tỏ ra quá nổi bật trong cuộc đua tranh đến danh hiệu Quả bóng vàng nam năm 2023. Nhưng với phong độ ổn định của mình tại CLB cũng như trên tuyển, Nguyễn Hoàng Đức đang là ứng viên nặng ký nhất?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X