Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức tiết lộ giấc mơ lớn nhất cùng bóng đá Việt Nam 

Thứ Năm 31/08/2023 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi nhận giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2023) tại Gala "V-League Awards 2023", tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã không ngại thổ lộ giấc mơ được dự World Cup cùng tuyển Việt Nam. 

Vào tối ngày 31/8 tại Hà Nội, công ty VPF đã tổ chức buổi lễ trao giải nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2023.

Và không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã được trao giải thưởng 'Cầu thủ hay nhất V-League 2023'.

Hoàng Đức tiết lộ giấc mơ lớn nhất cùng bóng đá Việt Nam 1
Hoàng Đức nhận giải 'Cầu thủ hay nhất V.League 2023'

Ở mùa giải 2023, Hoàng Đức đã có nhiều đóng góp vào lối chơi chung của Viettel. Mặc dù đội bóng áo lính không duy trì được sự ổn định như kì vọng song ngôi sao sinh năm 1998 vẫn có những màn thể hiện đầy ấn tượng.

Trong mùa giải vừa qua, tiền vệ Hoàng Đức đã đóng vai trò "nhạc trưởng", điều tiết lối chơi trong đội hình Viettel FC. Anh ra sân đủ 20 trận (1.736 phút) và ghi 5 bàn thắng, cùng 5 pha kiến tạo.

Dù không thể giành được danh hiệu nào cùng đội bóng áo lính ở mùa giải năm nay nhưng Hoàng Đức cũng đã được an ủi phần nào khi nhận được danh hiệu 'Cầu thủ hay nhất V-League 2023'. Trước đó anh cũng được VPF vinh danh với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 do Ban tổ chức V.League bình chọn. 

Sau khi nhận giải, Hoàng Đức cảm ơn gia đình và đồng đội đã giúp đỡ anh suốt một năm qua để có được danh hiệu cá nhân. Anh cũng giãi bày giấc mơ đưa Việt Nam dự World Cup.

"Ước mơ lớn nhất của tôi là được dự World Cup, có thể là năm 2026, cũng có thể chậm hơn. Dù có thế nào, phải giữ niềm tin Việt Nam dự World Cup", Vnexpress dẫn lời chia sẻ của Hoàng Đức cho biết.

Ngoài ra, Hoàng Đức cũng bỏ ngỏ khả năng xuất ngoại, cho biết sẽ để "thời gian trả lời". Anh cũng lạc quan cho rằng các cầu thủ Việt Nam vẫn cần ra nước ngoài để thử thách tài năng. "Đó chỉ là khởi đầu và nếu có cơ hội tôi vẫn nghĩ mọi người nên tiếp tục ra nước ngoài thử sức", Hoàng Đức cho biết thêm.

Ở vào giai đoạn sung sức nhất sự nghiệp, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức hiện đang đóng vai trò trụ cột ở ĐTQG Việt Nam. Cầu thủ của Viettel FC cũng cho biết mình sẽ tập trung tối đa cho những lần được gọi lên tuyển mà sắp tới sẽ là đợt hội quân nhân dịp FIFA Days tháng 9/2023.

Nhà nghèo vượt khó, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận giải thưởng ở V-League 2023Nhà nghèo vượt khó, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận giải thưởng ở V-League 2023
Theo đó ban tổ chức Gala “V-League Awards 2023” đã vinh danh CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng đoạt giải phong cách trong mùa giải 2023 vừa qua. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X