Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức lựa chọn đội bóng 'láng giềng' của Thể Công Viettel?

Thứ Sáu 09/08/2024 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chọn khoác áo đội bóng đá Công an Hà Nội FC, sau khi hết hạn hợp đồng thi đấu cho Thể Công Viettel.

Có thể nói, chuyện tương lai của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang là chủ đề thu hút sự chú ý trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay tại V-League. Dù có nhiều đồn đoán về tương lai của Chủ nhân QBV Việt Nam các năm 2021 và 2023, song lúc này chưa ai có thể biết chắc về bến đỗ tiếp theo của Hoàng Đức. 

Hoang duc Quang Hai CAHN vs Viettel 26/5
Hoàng Đức có thể trở thành đồng đội với Quang Hải tại CLB CAHN.

Hiện tại, hợp đồng giữa Hoàng Đức và CLB Thể Công Viettel vẫn còn thời hạn cho đến đầu năm sau. Do đó, anh vẫn muốn tôn trọng giao kèo với 'Cơn lốc đỏ'. Ngoài ra, bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ Hoàng Đức vào thời điểm này sẽ phải chi cho CLB Thể Công Viettel số tiền 6 tỷ để phá vỡ hợp đồng.

Cũng bởi số tiền mua lại hợp đồng của Hoàng Đức là khá lớn nên gần như các 'ông lớn' V-League đều phải cân nhắc phương án chờ đợi thêm nửa năm nữa để có được chữ ký của cầu thủ người Hải Dương theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Trong thời gian qua, đã có tin đồn Hoàng Đức chấp nhận xuống đá giải hạng Nhất mùa tới cho đội bóng LPbank TP.HCM. Tuy nhiên một nguồn tin cho hay, Hoàng Đức có thể đã 'chấm' CAHN làm bến đỗ mới, với bản hợp đồng thời hạn 3 năm. 

Về giá trị hợp đồng, tiền vệ người Hải Dương nhận khoảng gần 7 tỷ đồng/mùa thay vì nhận 10 tỷ đồng/mùa như thông tin đồn thổi trước đó. Quan trọng hơn, nếu được đầu quân cho đội bóng ngành công an thì khi ấy Hoàng Đức được sát cánh cùng nhiều đồng đội ở tuyển Việt Nam như Nguyễn Filip, Văn Thanh, Quang Hải... 

Điều này cũng giúp anh có cơ hội chạm tay vào nhiều danh hiệu cấp CLB trong tương lai. Trong quá khứ, ngôi sao sinh năm 1998 từng cùng CLB Viettel giành chức vô địch V-League vào năm 2020. Tuy nhiên ở đấu trường Cúp QG, anh vẫn chưa từng có cơ hội được nâng cao danh hiệu vô địch sau hai lần về nhì vào các năm 2020 và 2023.

Trò cũ của HLV Park Hang Seo khoác áo CLB Thể Công ViettelTrò cũ của HLV Park Hang Seo khoác áo CLB Thể Công Viettel
Theo đó nhiều khả năng trung vệ Nguyễn Minh Tùng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng áo lính Thể Công Viettel trong kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2024/2025.
CLB Thể Công Viettel trình làng hai tân binh người Brazil CLB Thể Công Viettel trình làng hai tân binh người Brazil
Trong thông báo được đưa ra trên trang facebook của mình, đội bóng Thể Công Viettel đã chính thức giới thiệu hai ngoại binh mới cho mùa giải 2024/2025.
Thể Công Viettel công bố bản hợp đồng quan trọng trước thềm mùa giải mớiThể Công Viettel công bố bản hợp đồng quan trọng trước thềm mùa giải mới
Để hướng đến mùa giải mới, CLB Thể Công Viettel mới đây đã công bố bản hợp đồng quan trọng mang tên Phạm Văn Phong.
Bùi Tiến Dũng hy vọng Hoàng Đức tiếp tục gắn bó với Thể Công ViettelBùi Tiến Dũng hy vọng Hoàng Đức tiếp tục gắn bó với Thể Công Viettel
Trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng không giấu được sự tiếc nuối khi tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đứng trước khả năng rời Thể Công Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X