Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đương kim vô địch Thai League ngỏ ý muốn chiêu mộ Hoàng Đức

Thứ Năm 09/09/2021 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Bongdaplus, Pathum Utd dành sự quan tâm tới Hoàng Đức và đã đặt vấn đề với Viettel về việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998.

Hoàng Đức lọt tầm ngắm Pathum Utd

Cụ thể, Pathum Utd để mắt tới Hoàng Đức trong suốt thời gian qua. Được biết, đại diện Thai League nhiều lần gửi lời đề nghị tới Viettel để  có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1998.

Pathum Utd muốn mượn Hoàng Đức từ Viettel với bản hợp đồng có thời hạn nửa năm (từ tháng 11/2021 tới tháng 5/2022). Mức phí đội bóng này đưa ra để thuyết phục đại diện V.League cho mượn người chưa được tiết lộ. Đại gia của bóng đá Thái Lan sẵn sàng trả cho Hoàng Đức mức lương không dưới 10.000 USD/tháng (230 triệu đồng) nếu anh gia nhập đội bóng.

VIDEO: Màn trình diễn của Hoàng Đức trận gặp Australia

video

BLĐ Pathum Utd ấn tượng với Hoàng Đức khi đội bóng này đối đầu Viettel ở vòng bảng AFC Champions League vừa qua. HLV Aurelio Widmar đánh giá rất cao những tố chất kĩ thuật của tiền vệ 23 tuổi.

Ở cả 2 trận đấu kể trên, Pathum Utd đều giành chiến thắng trước Viettel lần lượt với các tỉ số 3-1 và 2-0, song Hoàng Đức vẫn gây ấn tượng mạnh.

Hoàng Đức
Hoàng Đức là một trong những cầu thủ Việt Nam chơi ấn tượng nhất trận gặp Australia.

Hoàng Đức tiếp tục thể hiện phong độ cao khi khoác áo ĐT Việt Nam thi đấu tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (vòng loại thứ ba World Cup 2022). Tiền vệ số 14 được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao suất đá chính trong cả 2 trận đấu với Saudi Arabia và Australia. Những gì anh thể hiện đã gây ấn tượng với nhiều chuyên gia bóng đá trong nước.

Hiện tại, Hoàng Đức và các đồng đội tại ĐT Việt Nam tạm thời nghỉ ngơi 1 tuần.  Những cầu thủ sinh sống tại Hà Nội được về nhà bên gia đình. Số còn lại đến từ các địa phương khác di chuyển từ khách sạn Grand Plaza về Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam để nghỉ ngơi, hồi phục.

Đến ngày 16/9, toàn đội sẽ hội quân trở lại. ĐT Việt Nam có khoảng 3 tuần chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc (7/10) và Oman (12/10).

VIDEO: Highlights Việt Nam 0-1 Australia

video

Tiền vệ Xuân Trường ghi bàn trong trận giao hữu với U22 Việt NamTiền vệ Xuân Trường ghi bàn trong trận giao hữu với U22 Việt Nam
Chiều ngày 8/9, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ dự bị của ĐT Việt Nam ra sân đá giao hữu với các cầu thủ U22. Và tiền vệ Xuân Trường là một trong những...
Bốn lần VAR ảnh hưởng đến ĐT Việt NamBốn lần VAR ảnh hưởng đến ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam đã có 4 lần trải nghiệm những quyết định từ hệ thống VAR và chỉ một lần kết quả có lợi.
Hoàng Đức bỗng bé nhỏ khi phải theo kèm Harry Maguire của AustraliaHoàng Đức bỗng bé nhỏ khi phải theo kèm Harry Maguire của Australia
Dù thua thiệt về mặt thể hình nhưng Nguyễn Hoàng Đức cũng như các cầu thủ ĐT Việt Nam vẫn biết cách để hạn chế tối đa điểm mạnh của ĐT Australia.
FIFA khen ngợi ĐT Việt Nam chiến đấu quả cảmFIFA khen ngợi ĐT Việt Nam chiến đấu quả cảm
Dù thua cả 2 trận gặp Saudi Arabia và Australia, ĐT Việt Nam vẫn nhận được những lời khen từ FIFA với màn trình diễn quả cảm.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X