Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức lên tiếng khi không được HLV Troussier trọng dụng

Thứ Tư 22/11/2023 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi không được ra sân phút nào trong cả 2 trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Troussier không trọng dụng Hoàng Đức

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức phải ngồi dự bị trong cả 2 trận đấu vừa qua với Philippines và Iraq tại vòng loại World Cup 2026. Anh thậm chí còn không được HLV Troussier tung vào sân phút nào. 

1 ngày sau cuộc đối đầu Iraq, tiền vệ sinh năm 1998 đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, Hoàng Đức đăng tải thông điệp ngắn gọn mà súc tích: "Luôn nỗ lực vì màu áo này!" kèm theo tấm ảnh đang tập luyện trong màu áo ĐT Việt Nam. 

Việc HLV Troussier không trọng dụng Hoàng Đức khiến không ít CĐV bị sốc. Những năm qua, tiền vệ đang thi đấu cho Viettel là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Dưới thời HLV Park Hang Seo, cầu thủ quê Hải Dương thậm chí là nhân tố không thể thay thế. 

Hoàng Đức lên tiếng khi không được HLV Troussier trọng dụng 1
Thông điệp mới nhất của Hoàng Đức.

Và còn sốc hơn khi HLV Troussier tiết lộ lý do không sử dụng Hoàng Đức vì cậu học trò chưa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Ông chia sẻ sau trận đấu với Iraq:

"Nhiều người vẫn có những đánh giá không khách quan, đặt năng lực cá nhân lên trên tập thể. Ở Đông Nam Á thì như vậy có thể đánh bại các đối thủ yếu hơn. Nhưng khi đối đầu các đội hàng đầu châu lục, không thể trông chờ vào những cá nhân tỏa sáng được.

Trình độ cá nhân cầu thủ Việt Nam cũng chưa cao vì nhiều yếu tố: chất lượng giải VĐQG chưa cao, chất lượng sân bãi chưa tốt, không có cầu thủ ĐTQG nào đang đá ở nước ngoài. Để đạt trình độ châu lục, chúng ta cần cải thiện nhiều yếu tố: tổ chức tốt hơn, đặc biệt là phòng ngự không bóng.

Hoàng Đức chưa đáp ứng được những yêu cầu này. Có thể giải Quả bóng vàng năm nay khó thoát khỏi cậu ấy. Nhưng cậu ấy cần đóng góp nhiều hơn cho tập thể.Trong những đợt tập trung vừa qua, tôi luôn thúc đẩy cậu ấy tốt hơn và cậu ấy hiểu mong muốn của tôi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X