Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức và Quang Hải đắt giá nhất tuyển Việt Nam

Thứ Bảy 26/02/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức là cái tên được định giá đắt giá nhất tuyển Việt Nam với mức 400.000 Euro (hơn 10 tỉ đồng).

Hoàng Đức được định giá cao nhất tuyển Việt Nam

Theo bảng cập nhật định giá cầu thủ của chuyên trang Transfermarkt, nhiều ngôi sao của Việt Nam đã tăng giá “chóng mặt”. Với phong độ xuất sắc và sự thăng tiến vượt bậc về chuyên môn, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã vươn lên trở thành một trong hai cầu thủ được định giá cao nhất ĐTQG. Tiền vệ này được định giá tới 400.000 euro, tăng gấp đôi so với cách đây hơn 1 năm.

Năm 2021 đánh dấu sự trưởng thành vượt trội của Hoàng Đức. Trong màu áo ĐTQG, tiền vệ sinh năm 1998 đã thể hiện phong độ cực kỳ xuất sắc. Khả năng của anh đã được ghi nhận bởi các đồng nghiệp, những nhà chuyên môn với giải thưởng cao quý Quả bóng vàng Việt Nam 2021.

Trong khi đó, Nguyễn Quang Hải cũng đạt giá trị tương tự ngang Hoàng Đức và tăng 100.000 euro so với trước đó. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội vẫn duy trì phong độ ổn định trong màu áo ĐTQG và CLB. Quang Hải thậm chí còn được đánh giá là một trong những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Điều này cũng khiến anh được nhiều đội bóng ở Australia, Hàn Quốc, thậm chí một số đội ở Châu Âu quan tâm và khao khát mong được hợp tác. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này thì Quang Hải vẫn quyết định thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội thay vì xuất ngoại.

Hoàng Đức cùng Quang Hải đắt giá nhất tuyển Việt Nam hình ảnh

Hoàng Đức trở thành cầu thủ đắt giá nhất tuyển Việt Nam

Với giá trị chuyển nhượng mới được cập nhật này, Hoàng Đức và Quang Hải trở thành 2 cầu thủ nội đắt giá nhất V-League 2022. Cái tên xếp thứ 3 đắt giá của tuyển Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh với mức 350.000 Euro. Quả bóng đồng Việt Nam 2021 đã ghi dấu ấn đặc biệt bằng loạt bàn thắng quan trọng tại Vòng loại World Cup 2022.

Tiền đạo này cũng được xem là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới tại V-League 2022.Tiếp đó là những Nguyễn Văn Toàn với 325.000 euro, trung vệ Bùi Tiến Dũng là 300.000 euro và Công Phượng với 275.000 euro…

Việc giá trị các cầu thủ Việt Nam được cập nhật và gia tăng cho thấy họ đang nhận được sự quan tâm rất nhiều. Nếu như những cầu thủ như Hoàng Đức hay Quang Hải thi đấu ở nước ngoài, giá trị chuyển nhượng của họ chắc chắn sẽ còn có tăng cao.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X