Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức khoe khéo thành tích học tiếng Anh, sẵn sàng xuất ngoại?

Thứ Năm 10/08/2023 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Viettel FC Nguyễn Hoàng Đức mới đây đã liên tục khoe chuyện học thêm ngoại ngữ, dấu hiệu cho thấy anh đã chuẩn bị sẵn hành trang ra nước ngoài chơi bóng.

Trong thời gian gần đây, nếu tinh tế có thể nhận ra việc tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang khá chăm chỉ học tiếng Anh. Hoàng Đức từng nhiều lần bày tỏ ước mơ được xuất ngoại chơi bóng để tìm thử thách mới trong sự nghiệp. Và để hiện thực hóa mục tiêu này, tiền vệ sinh năm 1998 đang bắt đầu từ những hành trang nhỏ nhất là việc học ngoại ngữ.

Hoàng Đức khoe khéo thành tích học tiếng Anh, sẵn sàng xuất ngoại 1
Hoàng Đức khoe khéo thành tích học tiếng Anh trên trang cá nhân.

Ở một bài đăng mới đây trên trang cá nhân, Hoàng Đức đã chia sẻ kết quả học tiếng Anh của mình cùng dòng chia sẻ: “Được cái cần cù”. Bài đăng của tiền vệ Viettel đã nhanh chóng nhận được sự tương tác nhiệt tình của các fan, bạn bè và đồng nghiệp. Nhiều ý kiến khen ngợi sự chăm chỉ của tiền vệ gốc Hải Dương, đồng thời cho rằng anh đã sẵn sàng cho thử thách xuất ngoại thi đấu trong thời gian tới. 

Trong thời gian qua đã có những tin đồn về việc tiền vệ ngôi sao của CLB Viettel sẽ xuất ngoại chơi bóng. Hồi cuối năm 2022, Hoàng Đức từng nhận được sự quan tâm của một số đội bóng hàng đầu của Thái Lan, Oman và Hàn Quốc. Mới đây lại có thêm tin đồn về việc cầu thủ sinh năm 1998 được một CLB của Iran để mắt.

Theo chuyên trang Transfermarkt, Hoàng Đức được định giá khoảng 400 nghìn euro. Anh cũng chính là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất Việt Nam. Được biết hợp đồng của Hoàng Đức với Viettel còn thời hạn đến hết năm 2024 và sau đó nhiều khả năng anh sẽ chia tay đội bóng áo lính để thử thách bản thân ở một môi trường bóng đá có trình độ cao hơn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X