Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức: "Indonesia lúc này đã có một bộ mặt rất khác"

Thứ Sáu 22/03/2024 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu tối ngày 21/3, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã đánh giá cao màn thể hiện của các cầu thủ đội chủ nhà Indonesia. 

Trong màn đối đầu Indonesia tại vòng loại World Cup 2026, khu vực châu Á diễn ra trên SVĐ Bung Karno tối ngày 21/3, đội tuyển Việt Nam dù chơi rất cố gắng vẫn phải nhận thất bại 0-1 chung cuộc. Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Troussier đã chơi không tệ, song Indonesia cũng đã cho thấy bản lĩnh của mình để giành chiến thắng chung cuộc.

Hoang duc Indonesia vs Viet Nam
Hoàng Đức đánh giá cao trình độ của ĐT Indonesia.

Và sau trận đấu này, khi được hỏi về lối chơi của các cầu thủ Indonesia trong trận đấu vừa rồi, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã cho biết: "ĐT Indonesia bây giờ đã có một bộ mặt rất khác so với nhiều năm trước. Ở trận đấu này họ cũng đã làm rất tốt. ĐT Việt Nam sẽ về tập luyện và rút kinh nghiệm để hướng đến trận lượt về".

Đánh giá lại bàn thua mà toàn đội vừa nhận sau tình huống ném biên đầy khó chịu của Indonesia, ngôi sao Thể Công Viettel FC thừa nhận tuyển Việt Nam đã chơi phòng ngự không tốt ở tình huống này. 

"Bàn thua đó là lỗi của tất cả các cầu thủ trên sân khi để đối thủ ném biên và ghi bàn thắng. Toàn đội sẽ rút kinh nghiệm sau trận đấu này", Hoàng Đức chia sẻ.

Thất bại với tỷ số chung cuộc 0-1, ĐT Việt Nam đã để mất vị trí thứ hai trên BXH vào tay chính đối thủ. Trong trận lượt về với Indonesia vào tối 26/3 tới đây tại sân Mỹ Đình, Hoàng Đức và các đồng đội sẽ buộc phải thắng để lấy lại vị trí cũ trên BXH, qua đó tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 khu vực châu Á.

Video tổng hợp: Indonesia - Việt Nam (VL World Cup 2026) https://bongda24h.vn Số liệu thống kê Indonesia vs Việt Nam https://bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X