Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức giành cú đúp danh hiệu trong tháng 9

Chủ Nhật 16/10/2022 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Viettel thời gian qua, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức vừa được ban tổ chức V-League vinh danh về thành tích thi đấu trong tháng 9.
Hoàng Đức giành cú đúp danh hiệu trong tháng 9 1
Hoàng Đức ghi bàn ở trận Viettel - Nam Định

Mới đây, BTC V-League 2022 đã chính thức công bố các danh hiệu bình chọn giải thưởng tháng 9. Và ở hạng mục dành cho cầu thủ, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã 'thâu tóm' trọn bộ hai danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và Chủ nhân bàn thắng đẹp nhất tháng.

Tiền vệ sinh năm 1998 đã có những màn trình diễn nổi bật trong màu áo Viettel trong tháng vừa qua. Anh không chỉ có nhiều đóng góp vào lối chơi chung của đội bóng áo lính mà còn trực tiếp tỏa sáng với 2 bàn thắng. 

Trong đó pha lập công ở phút 13 trong trận thắng 4-0 trước CLB Nam Định tại vòng 16 đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất được ghi trong tháng 9. 

Các danh hiệu còn lại thuộc về CLB Bình Định. HLV Nguyễn Đức Thắng giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất. Cùng với đó, CLB Bình Định giành giải CLB xuất sắc nhất tháng 9.

Theo kế hoạch, giải thưởng của Hoàng Đức được trao trong trận đấu CLB Viettel tiếp đón HAGL trên sân Hàng Đẫy vào cuối tuần này. Trong khi giải thưởng cho Bình Định sẽ được trao khi CLB này đối đầu Hà Tĩnh vào ngày 18/10 tới trên sân Quy Nhơn.

Xem lại pha ghi bàn đẳng cấp của Nguyễn Hoàng Đức vào lưới CLB Nam Định:

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X