Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức 'ghi điểm' cận kề ngày chốt phiếu bầu Quả bóng vàng

Thứ Bảy 23/12/2023 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có bàn thắng tại vòng 7 V-League 2023/2024. Tiếc là pha lập công đó không đủ để giúp Viettel giành 1 điểm trên sân Quy Nhơn.

Tại vòng 7 V-League 2023/2024, CLB Thể Công Viettel phải tới làm khách trước Quy Nhơn Bình Định. Trái ngược về một kịch bản trận đấu sẽ diễn ra căng thẳng, kịch tính thì đội khách đã chơi phòng ngự khá tệ ở trận này.

Hệ quả là họ đã phải nhận liên tiếp 4 bàn thua trong hiệp 2 đến từ các pha lập công của Văn Đức (49', 72'), Alan (77') và Mạc Hồng Quân (90'+5). Bàn thắng mang tính danh dự mà đội bóng áo lính ghi được trong trận này đến từ tình huống ghi bàn cận thành của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Hoang duc Viettel vs Ha Noi 17/12
Hoàng Đức phần nào giải tỏa sức ép sau bàn thắng vào lưới Bình Định FC.

Ở phút 57 của trận đấu, xuất phát từ nỗ lực thoát xuống đáy biên của ngoại binh Bruno Cunha, bóng được căng ngang vào trong cho Hoàng Đức. Và ở vị trí thuận lợi, tuyển thủ Việt Nam đã đệm bóng ghi bàn thắng dễ dàng khi khung thành của Bình Định đã bỏ trống.

Bàn thắng mà Hoàng Đức ghi được trong trận này dù không giúp Viettel tránh được một thất bại song nó lại có rất nhiều ý nghĩa với cá nhân ngôi sao sinh năm 1998. Trong bối cảnh đang không có được phong độ cao trong thời gian gần đây, bàn thắng trên sẽ mang tính chất giải tỏa tâm lý cho Hoàng Đức. 

Thêm vào đó, nó cũng sẽ giúp Hoàng Đức 'ghi điểm' khi ngày chốt danh hiệu Quả bóng vàng 2023 đã cận kề. Theo tìm hiểu, hạn chót nhận phiếu bầu mà ban tổ chức đưa ra là vào ngày 28/12. Dựa trên kết quả bỏ phiếu, Gala trao giải sẽ được tổ chức vào tháng 1/2024.

Theo nhận định của giới chuyên môn, giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 của nam gần như sẽ chỉ là cuộc đua 'song mã' giữa hai ngôi sao Nguyễn Hoàng Đức và Phạm Tuấn Hải. 

Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, phong độ của tiền vệ thuộc biên chế Thể Công Viettel có phần lép vế so với tiền đạo của Hà Nội FC. Bởi vậy Hoàng Đức rất cần có cho mình những bàn thắng để ghi điểm với giới chuyên môn, trước ngày chốt phiếu bầu Quả bóng Vàng.

Video: Hoàng Đức ghi bàn cho Viettel FC ở vòng 7 V-League 2023/2024

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X