Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức, Nguyên Mạnh lọt đề cử cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2023

Thứ Ba 29/08/2023 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức là một trong số 3 cầu thủ lọt vào danh sách đề cử “Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2023”.

V.League 2023 đã chính thức hạ màn với ngôi vô địch thuộc về Công an Hà Nội, ngôi Á quân thuộc về CLB Hà Nội. Tuy nhiên, hai đội bóng này lại không có bất kỳ cá nhân nào lọt đề cử cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2023”.

Cụ thể, những Hoàng Đức, Hải Huy và thủ môn Nguyên Mạnh là bộ ba cái tên trong đề cử danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất”.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của Viettel FC đang là cái tên sáng giá nhất cho danh hiệu này. Lý do là bởi, ngôi sao sinh năm 1998 đã có màn trình diễn nổi bật ở mùa giải với 5 bàn thắng và 5 pha kiến tạo. Anh chính là nhân tố quan trọng giúp đội bóng áo lính cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Hoang duc Viettel vs SLNA 1/6
Hoàng Đức đứng trước cơ hội giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" V.League 2023

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Hải Huy cũng trải qua một mùa giải bùng nổ với CLB Hải Phòng. Cựu sao của Than Quảng Ninh đóng góp 4 bàn thắng sau 20 trận cho đội bóng đất cảng. Đáng tiếc là sau khi mùa giải khép lại, Hải Huy đã quyết định chia tay CLB Hải Phòng.

Cái tên còn lại là thủ thành Trần Nguyên Mạnh. Anh chính là điểm sáng trong đội hình CLB Nam Định. Sự xuất sắc của Nguyên Mạnh đã giúp đội bóng thành lọt top 8 đội đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Ở hạng mục bàn thắng đẹp nhất, pha làm bàn của Nguyễn Trọng Long - Công an Hà Nội (vòng 8 gặp TPHCM), Hoàng Vũ Samson - TPHCM (vòng 11 gặp Sông Lam Nghệ An) và Trần Phi Sơn - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (vòng 5 giai đoạn 2 gặp Bình Định).

Các danh hiệu cá nhân của mùa giải được công bố trong lễ trao giải V.League Awards 2023 diễn ra lúc 18h30 ngày 31/8 tại Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X