Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức được AFC ngợi khen trước trận bán kết khu vực tại AFC Cup 2022

Thứ Hai 08/08/2022 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận bán kết khu vực tại AFC Cup 2022, trang chủ LĐBĐ châu Á AFC đã nhận định tiền vệ Hoàng Đức (Viettel FC) chính là một trong những gương mặt đáng xem nhất.

Theo kế hoạch, vào ngày 10/8 tới đây, CLB Viettel sẽ bước vào trận đấu bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á gặp đội khách Kuala Lumpur FC.

Nguyen Hoang duc Viettel FC
AFC đánh giá cao tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trong đội hình Viettel FC

Và trước trận đấu này, AFC đã có bài viết đánh giá về hai đội. Nhận xét về CLB Viettel, AFC đã đánh giá cao tiền vệ Hoàng Đức: "Hoàng Đức, một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam lúc này, là cầu thủ đầu tiên xứng đáng được nhắc đến khi nói về Viettel FC. 

Anh đã ra sân và đóng góp nhiều vào thành tích của Viettel FC ở 3 trận vòng bảng. Khả năng đi bóng tốt cũng kỹ năng cầm nhịp trận đấu của Hoàng Đức đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa của Viettel FC, giúp đội bóng có thể kiểm soát tốt trận đấu".

Ngoài Hoàng Đức, những cầu thủ khác được AFC đánh giá cao ở loạt trận sắp tới là: Rizky Eka Pratama (PSM Makassar), Mahmoud Al Mardi (Kedah Darul Aman) và Paulo Josue (Kuala Lumpur City).

Màn so tài giữa CLB Viettel và Kuala Lumpur FC sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất vào lúc 18h00 ngày 10/8 tới. Đội thắng sẽ giành quyền đi tiếp vào trận chung kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X