Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức được AFF vinh danh sau trận thắng Malaysia

Thứ Tư 28/12/2022 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được AFF vinh danh sau trận thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối 27/12.

Hoàng Đức được AFF vinh danh sau trận thắng Malaysia

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được công nhận là cầu thủ di chuyển nhiều nhất trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia. Hoàng Đức là 1 trong 3 tiền vệ trung tâm của đội bóng áo đỏ và đá lệch trái. Tuy nhiên, khi cần anh sẽ di chuyển sang phải theo chỉ đạo của ban huấn luyện.

Cầu thủ sinh năm 1998 thường phối hợp với Đoàn Văn Hậu, là cầu thủ kéo bóng hàngđầu của đội để triển khai thế trận, triển khai tấn công. Khi ĐT Việt Nam mất người, Hoàng Đức sẽ bao quát khu vực rộng hơn, thậm chí còn hỗ trợ các cầu thủ trong phòng ngự.

Ảnh chụp Màn hình 2022-12-28 lúc 10
Hoàng Đức hoạt động năng nổ nhất trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia

Cuối hiệp 2 khi Quang Hải vào sân, Hoàng Đức chuyển sang cánh phải, làm nhiệm vụ tương tự. Anh cũng đã có cho mình một pha lập trong chiến thắng 3-0 của ĐT Việt Nam trước Malaysia.

Phút 83, trong một pha phản công của ĐT Việt Nam, Quang Hải nhận bóng ở khu vực giữa sân. Anh xử lí thêm vài nhịp và tung ra một đường chuyền chuẩn xác cho Hoàng Đức đang băng lên.

Trong thế đối mặt với thủ môn, tiền vệ sinh năm 1998 đã xử lý vô cùng khéo léo và hạ gục Syihan Hazmi bằng một cú lốp bóng tinh tế.

video

Hoàng Đức được đánh giá là một trong những trụ cột của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Anh thường được xếp đá cạnh cùng Hùng Dũng ở giữa sân hoặc với Quang Hải hay Tuấn Anh.

Ở kỳ AFF Cup 2021, Hoàng Đức thi đấu cả 6 trận cho ĐT Việt Nam, ghi 1 bàn và có 2 kiến tạo.

Sau chiến thắng trước Malaysia, ĐT Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng B AFF Cup 2022. Đoàn quân HLV Park Hang Seo có 6 điểm sau hai trận đã đấu, bằng với Malaysia và Singapore nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X