Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Việt Nam đưa bạn gái "xinh như mộng" ra mắt gia đình

Thứ Bảy 20/11/2021 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã đưa bạn gái Gia Hân về ra mắt gia đình.

Hoàng Đức đưa bạn gái ra mắt gia đình

Tiền vệ Hoàng Đức tiếp tục có tên trong bản danh sách 33 cái tên chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào cuối tháng 12. Trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam, anh đã đưa bạn gái Nguyễn Gia Hân về quê Hải Dương thăm gia đình.

Gia Hân sinh năm 1997 (hơn Hoàng Đức 1 tuổi), quê Đồng Nai. Cô nàng gây thu hút bởi thân hình bốc lửa cùng phong cách thời trang sành điệu, không kém phần gợi cảm. Bạn gái của Hoàng Đức cũng là một “đại gia” ngầm trong giới WAGs Việt Nam khi làm quản lý của một spa.

Cặp đôi này đã bên nhau một thời gian dài nhưng rất ít đăng tải những hình ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Chính điều này đã giúp Hoàng Đức và Gia Hân tránh được sự soi mói của người hâm mộ và giữ được một tình yêu lâu dài.

Tiền vệ Việt Nam đưa bạn gái xinh như mộng ra mắt gia đình hình ảnh

Hoàng Đức và Gia Hân đã bên nhau hơn 3 năm

Hôm 19/11, Gia Hân chia sẻ hình ảnh trên xe về quê bạn trai trên trang cá nhân của mình. Cô còn được gia đình Hoàng Đức chiêu đãi bữa cơm thịnh soạn, đầy ắp những món ngon đậm chất quê nhà.

Hai trận vừa qua của ĐT Việt Nam thi đấu trên sân Mỹ Đình đối đầu với Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11), Gia Hân đều xuất hiện trên khán đài để tiếp lửa cho bạn trai và đồng đội thi đấu. 

Ngay sau chuyến về quê thăm gia đình, Hoàng Đức sẽ trở lại hội quân cùng  ĐT Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1998 đang là tiền vệ được HLV Park Hang Seo tin tưởng và thường xuyên được trao cơ hội đá chính.

Thời gian qua, đã nhất nhiều đội bóng quốc tế đã liên hệ với hy vọng có được sự phục vụ của Hoàng Đức. Phải kể đến như Pathum United (Thái Lan), Daejeon Hana (Hàn Quốc) hay gần đây nhất là Bahla (Oman).

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam tập luyện tại Vũng Tàu đến ngày 1/12 rồi bay sang Singapore dự AFF Cup 2020. Trong thời gian đóng quân tại đây, đoàn quân áo đỏ sẽ không có trận giao hữu nào và chỉ tập luyện, thực hiện thi đấu nội bộ.

Trước ngày lên đường, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ rút gọn danh sách xuống còn 30 cầu thủ. Tại AFF Cup 2020, tuyển Việt Nam ở bảng B cùng Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X