Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức đón nhận tin kém vui đầu tiên sau khi rời Thể Công Viettel

Thứ Hai 14/10/2024 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cá nhân tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ phải làm khán giả ở Cúp QG năm nay, ngay cả khi đội bóng mới của anh có thể tiến sâu tại giải.

Hôm 13/10 vừa qua, tiền vệ Hoàng Đức chính thức chia tay Thể Công Viettel để chuyển sang đầu quân cho đội bóng mới. Ở mùa bóng 2024/25, Hoàng Đức sẽ xuống chơi ở giải Hạng Nhất theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với số tiền "lót tay" lên tới hàng chục tỷ đồng. 

Hoang duc Viettel vs Ha Noi 22/9
Hoàng Đức không đủ điều kiện tham dự giải đấu Cúp Quốc gia mùa này.

Bên cạnh việc phải đánh đổi khi sẽ phải thi đấu ở một giải đấu bóng đá có chất lượng chuyên môn thấp hơn, Hoàng Đức cũng chịu thêm thiệt thòi khi anh sẽ không được dự Cúp Quốc gia mùa bóng năm nay, vì thời hạn đăng ký cầu thủ ở giải đấu này đã kết thúc từ lâu (hôm 4/10).

Điều đó có nghĩa, Hoàng Đức sẽ phải làm khán giả bất đắc dĩ tại đấu trường Cúp Quốc gia tới đây, ngay cả khi đội bóng mới của anh có thể tiến sâu tại giải.

Mùa giải Cúp Quốc gia 2024/25 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này với các trận đấu tại vòng loại diễn ra vào hai ngày 19 và 20/10 tới. Tâm điểm ở vòng này sẽ là màn so tài trên sân Quy Nhơn giữa hai đội bóng V.League Quy Nhơn Bình Định và CLB Becamex Bình Dương. 

Bên cạnh đó một màn so tài cũng rất đáng chờ đợi là trận Bình Phước gặp Trẻ TP.Hồ Chí Minh. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại của tiền đạo Công Phượng sau gần hai năm sang Nhật Bản chơi bóng.

CLB Thể Công Viettel thu về bao nhiêu tiền từ thương vụ Hoàng Đức?CLB Thể Công Viettel thu về bao nhiêu tiền từ thương vụ Hoàng Đức?
Theo đó CLB Thể Công Viettel sẽ không 'mất trắng' Hoàng Đức như lo ngại, khi phía Phù Đổng Ninh Bình được cho đã chi khoảng 1-2 tỷ đồng để mua lại 3 tháng hợp đồng của tiền vệ này.
CLB Thể Công - Viettel chính thức chia tay tiền vệ Nguyễn Hoàng ĐứcCLB Thể Công - Viettel chính thức chia tay tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức
Vào chiều ngày 8/10/2024, CLB Thể Công - Viettel đã chính thức nói lời chia tay tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức thông qua mạng xã hội facebook. 
Sự lựa chọn của Hoàng Đức Sự lựa chọn của Hoàng Đức 
Chẳng ai có thể ra quyết định về sự nghiệp của các cầu thủ ngoài chính họ. Và việc Hoàng Đức xuống chơi ở giải hạng Nhất dù gây tranh cãi, song âu cũng là sự lựa chọn của tiền vệ này.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X