Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị đối phương vào bóng nguy hiểm, Hoàng Đức rời sân bằng cáng

Thứ Ba 14/02/2023 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 58 trận Công An Hà Nội vs Viettel, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức dính chấn thương và phải rời sân bằng cáng sau khi hứng chịu pha vào bóng nguy hiểm của Hoàng Văn Toản.

Hoàng Đức dính chấn thương nặng?

Tình huống khiến Hoàng Đức dính chấn thương diễn ra từ phút 53. Tiền vệ ĐT Việt Nam hứng chịu pha vào bóng rất nguy hiểm bằng gầm giày từ phía Hoàng Văn Toản. Trọng tài lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo số 12 của Công An Hà Nội.

Hoang duc
Tình huống khiến Hoàng Đức dính chấn thương.

Sau đó, Hoàng Đức nằm sân đau đớn. Đội ngũ y tế của Viettel lập tức vào sân và mất ít phút chăm sóc cho tiền vệ số 28 để anh có thể đứng dậy và tiếp tục thi đấu. 

Tuy nhiên, Hoàng Đức chỉ có thể cố gắng được tới phút 58. Cầu thủ sinh năm 1998 gục xuống sân và không thể tiếp tục thi đấu. Lập tức, Viettel phải có sự thay đổi người khi Đức Chiến được tung vào sân thay thế. 

Bị đối phương vào bóng nguy hiểm, Hoàng Đức rời sân bằng cáng 1
Hoàng Đức phải rời sân bằng cáng.

Hoàng Đức thậm chí không thể tự di chuyển ra khỏi sân mà phải rời sân bằng cáng. Hiện tại, chưa rõ mức độ chấn thương cụ thể của cầu thủ quê Hải Dương. 

Trước khi dính chấn thương, Hoàng Đức là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía Viettel ở cuộc đối đầu Công An Hà Nội. Chính anh thực hiện pha kiến tạo cho trung vệ Bùi Tiến Dũng mở tỉ số ở phút 15. Trước Hoàng Đức, Geovane cũng đã phải sớm rời sân trong hiệp 1 cũng vì chấn thương.

Bùi Tiến Dũng mặc áo đấu sai quy định, trận CAHN vs Viettel phải bắt đầu muộnBùi Tiến Dũng mặc áo đấu sai quy định, trận CAHN vs Viettel phải bắt đầu muộn
Trận đấu giữa Công An Hà Nội vs Viettel đã phải bắt đầu muộn hơn khoảng 15 phút vì sự cố hy hữu khi thủ môn Bùi Tiến Dũng ra sân với trang phục cùng màu các cầu thủ Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X