Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức đặt niềm tin vào HLV Nguyễn Đức Thắng

Thứ Sáu 23/02/2024 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ nhân của QBV nam 2023, Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận tiếp đón CLB Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy vào ngày 23/2.

Nguyễn Hoàng Đức tin Thể Công Viettel sẽ sớm trở lại cuộc đua vô địch

Thể Công Viettel đang rơi vào cơn khủng hoảng nặng nề nhất kể từ khi thăng hạng cách đây 5 năm. Tiền vệ Hoàng Đức thừa nhận anh cùng toàn đội đang phải cố gắng để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

“Đây là mùa thứ 5 Hoàng Đức tham gia giải đấu cao nhất Việt Nam, nhưng là mùa giải khó khăn nhất mà tôi và các đồng đội trải qua.

Tôi nghĩ chặng đường còn rất dài, chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa để tích lũy được tối đa điểm số và trở lại đường đua”, chủ nhân của giải thưởng QBV nam 2023 chia sẻ.

Hoang duc 2
Hoàng Đức quyết tâm cùng Thể Công Viettel vượt qua giai đoạn khủng hoảng

Trên bảng xếp hạng, Thể Công Viettel hiện đang đứng thứ 12 với  9 điểm sau 9 vòng đấu. Họ đang nằm trong nhóm đua trụ hạng nhưng tiền vệ Hoàng Đức khẳng định với những gì mà đội đang có, Thể Công Viettel hoàn toàn có thể trở lại cuộc đua vô địch ở mùa giải này.

“Ngay cả những đội bóng mạnh nhất thế giới cũng sẽ trải qua những giai đoạn trục trặc. Vấn đề là mình phải tìm ra điểm khó khăn để tháo gỡ. Chúng tôi đã có huấn luyện viên mới, chúng tôi đã có triết lý mới.

Vì vậy, các cầu thủ đang dần làm quen và tôi hy vọng rằng cả đội sẽ sớm trở lại với đường đua. Chúng tôi có HLV Đức Thắng, người đã giúp Bình Định thi đấu tốt. Tôi tin rằng dưới sự dẫn dắt của thầy, tôi và các đồng đội sẽ có những điều mới và thi đấu tốt hơn”,

Hoàng Đức khẳng định.

Hôm 20/2 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã thắng giải Quả bóng vàng nam 2023 sau những đóng góp lớn trong màu áo Viettel và cả ĐTQG Việt Nam. Đây cũng là lần thứ hai nam cầu thủ được trao giải thưởng danh giá này sau lần đầu vào năm 2021.

Nguyễn Hoàng Đức: Lửa thử vàngNguyễn Hoàng Đức: Lửa thử vàng
Với Nguyễn Hoàng Đức, sau buổi lễ trao giải Qủa bóng vàng Việt Nam 2023 sẽ là những thử thách mà anh phải đối mặt, đó chính là những ngọn lửa, sẽ thử thách độ cứng cáp và độ bền của danh hiệu bóng vàng mà ngôi sao này đang cầm trên tay.
Hoàng Đức ra mắt Quả Bóng Vàng 2023 tại CLB Thể Công - Viettel Hoàng Đức ra mắt Quả Bóng Vàng 2023 tại CLB Thể Công - Viettel 
Vào chiều qua (20/2), CLB Thể Công - Viettel đã có màn chào đón Quả Bóng Vàng 2023 Nguyễn Hoàng Đức trở về câu lạc bộ.
Em gái Văn Lâm gây sốt khi sánh đôi cùng QBV Hoàng ĐứcEm gái Văn Lâm gây sốt khi sánh đôi cùng QBV Hoàng Đức
Em gái của thủ môn Đặng Văn Lâm, Đặng Thanh Giang đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM sau tấm hình chụp cùng với tiền vệ Hoàng Đức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X