Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức bật mí điều bất ngờ khi được gọi dự SEA Games 31

Thứ Ba 12/04/2022 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 5-0 của CLB Viettel ở vòng 1/8 cúp quốc gia 2022, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã tiết lộ về mục tiêu của mình cùng U23 Việt Nam ở kỳ SEA Games sắp tới.

Vào tối qua 11/4, CLB Viettel đã có chiến thắng đậm đà 5-0 trước đội hạng nhất Cần Thơ tại vòng 1/8 cúp quốc gia 2022 diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Những cầu thủ đã ghi bàn ở trận này bên phía đội bóng áo lính gồm Nhâm Mạnh Dũng (cú đúp), Duy Thường, Văn Hào và Hoàng Minh.

Hoàng Đức
Hoàng Đức lần đầu mang băng thủ quân Viettel. Ảnh: VPF.

Chia sẻ sau trận, người mang băng thủ quân của đội bóng áo lính, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã tâm sự: "Đây là lần đầu tiên tôi được đeo băng đội trưởng CLB. Cảm xúc có chút bất ngờ và vui mừng. Ở đội, tôi cũng là đội phó.

Sau khi cuộc họp đội sáng nay kết thúc, HLV trưởng có nói trước toàn đội hôm nay ai sẽ đeo băng. Tôi làm đội trưởng thì có trách nhiệm nhiều khi anh Dũng đang chấn thương. Mình đeo vào phải nhắc nhở anh em trong sân, động viên tinh thần".

Bên cạnh đó, chủ nhân QBV Việt Nam 2021 cũng tự tin đặt mục tiêu vô địch SEA Games cùng U23 Việt Nam: "Tôi tình cờ ngủ dậy đọc báo thì mới biết mình được gọi lên U23 Việt Nam thuộc danh sách 3 cầu thủ quá tuổi.

Tôi sẽ tập trung cùng U23 Việt Nam trong 2 ngày tới. Tôi sẽ tập trung hết sức, trau dồi thể lực, cải thiện hơn nữa về sức mạnh và cố gắng phấn đấu cùng toàn đội, Tôi mong muốn sang tháng tới khi giải bắt đầu thì toàn đội đoàn kết và giành được huy chương vàng.

Khi thi đấu trên sân nhà, chúng tôi được cổ vũ bởi người hâm mộ, nó song song cả áp lực và động lực. Áp lực là bảo vệ tấm HCV, động lực là có nhiều người cổ vũ động viên tinh thần.

Không chỉ riêng Thái Lan, những đội đến Việt Nam năm nay tôi nghĩ toàn đội mạnh cả. Chúng tôi bước vào sân tôn trọng đối thủ. Tôi hy vọng các đội năm nay sẽ tạo nên các trận đấu hay".

Tổng hợp trận đấu Viettel 5-0 Cần Thơ (vòng 1/8 cúp quốc gia 2022)

video
Ngôi sao U23 Việt Nam tạo siêu phẩm xe đạp chổng ngược tại cúp QG 2022Ngôi sao U23 Việt Nam tạo siêu phẩm xe đạp chổng ngược tại cúp QG 2022
Tiền đạo kiêm hậu vệ của Viettel đã có pha tung người móc bóng ghi bàn vào lưới CLB Cần Thơ ở những phút cuối của hiệp 1.
Video tổng hợp: Viettel - Cần Thơ (Vòng 1/8 Quốc gia 2022)Video tổng hợp: Viettel - Cần Thơ (Vòng 1/8 Quốc gia 2022)
Video bóng đá Viettel vs Cần Thơ hôm nay 11/4. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Viettel vs Cần Thơ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022.
5 điểm nhấn trận SHB Đà Nẵng 1-2 Hà Nội: Thái Quý lại làm người hùng5 điểm nhấn trận SHB Đà Nẵng 1-2 Hà Nội: Thái Quý lại làm người hùng
Với bản lĩnh của nhà ĐKVĐ, CLB Hà Nội đã có màn lội ngược dòng cực kỳ thuyết phục trước đội chủ nhà SHB Đà Nẵng để qua đó giánh vé vào tứ kết cúp quốc gia...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X