Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức có nguy cơ bỏ lỡ Asian Cup 2023

Thứ Ba 02/01/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới đây đã dính chấn thương cổ chân và đang bỏ ngỏ khả năng có thể kịp bình phục để tham dự VCK Asian Cup 2023.

Hoàng Đức báo tin dữ cho ĐT Việt Nam

Tiền vệ Hoàng Đức đã gặp phải chấn thương khi lên tập trung ĐT Việt Nam. Kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy cầu thủ của Viettel gặp vấn đề ở dây chằng cổ chân trái. 

Chấn thương này khiến anh bỏ ngỏ khả năng cùng ĐT Việt Nam dự VCK Asian Cup 2023. Chỉ còn 3 ngày nữa, toàn đội sẽ lên đường sang Qatar dự giải. 

Hiện tại, Hoàng Đức đang rất tích cực tập hồi phục để có thể sớm bình phục. HLV Troussier sẽ cân nhắc kĩ lưỡng về việc có điền tên tiền vệ 25 tuổi vào danh sách dự VCK Asian Cup 2023 hay không. 

Hoàng Đức có nguy cơ bỏ lỡ Asian Cup 2023 1
Hoàng Đức dính chấn thương trước thềm Asian Cup 2023.

Thực tế, dưới thời HLV Troussier, Hoàng Đức không còn là nhân tố không thể thay thế tại ĐT Việt Nam. Trong 2 trận đấu gần nhất tại Vòng loại World Cup 2026, tiền vệ số 14 đều không được ra sân phút nào. 

HLV người Pháp không ngần ngại nói thẳng việc Hoàng Đức chưa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn mà ông đề ra. Ông muốn cậu học trò phải nỗ lực hơn thì mới có thể tìm được vị trí đá chính tại ĐT Việt Nam.

Chuẩn bị cho Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam đang đối mặt với cơn bão chấn thương. Trước đó, nhiều cái tên như Văn Lâm, Thành Chung, Đức Chiến, Bùi Tiến Dũng đều đã gặp chấn thương và không thể tham dự giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X