Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức chỉ thẳng mặt trọng tài sau khi giúp Viettel ghi bàn

Thứ Hai 03/05/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ quả đá phạt ở phút bù giờ, Hoàng Đức đã khiến Minh Tâm của Đà Nẵng phản lưới nhà, đem lại chiến thắng nghẹt thở cho Viettel. Nhưng hành động sau đó của sao U23 Việt Nam mới đáng bàn.

Hoàng Đức có hành vi không đẹp với trọng tài


Có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay phút 12, nhưng đội chủ sân Hoà Xuân lại không thể giữ lại dù chỉ 1 điểm trên sân nhà. Đà Nẵng đã nhận 2 bàn thua từ các pha lập công của Caique và 1 bàn do cầu thủ vào sân thay người Minh Tâm phản lưới.
 
Trong đó, Hoàng Đức là người đá quả phạt góc phút bù giờ khiến đối phương phản lưới nhà. Cụ thể ở tình huống này, một cầu thủ Đà Nẵng bị đau nên trọng tài chưa cho thực hiện quả phạt góc. Sau đó, Hoàng Đức tranh cãi điều gì đó với trợ lý trọng tài.

Hoàng Đức chỉ thẳng mặt trọng tài và ra dấu im lặng. Ảnh Việt Định
Hoàng Đức chỉ thẳng mặt trọng tài và ra dấu im lặng. Ảnh: Viết Định
 
Sau khi bàn thắng xuất hiện, ngôi sao U23 Việt Nam đã có hành động ăn mừng gây sốc khi chỉ tay vào mặt trợ lý trọng tài, sau đó ra dấu im lặng. Hành vi này không xuất hiện trên truyền hình, nhưng khả năng cao sẽ có trong báo cáo sau trận của trọng tài. Nếu tình huống được phân tích kỹ, chắc chắn Hoàng Đức sẽ nhận án phạt nguội vì hành vi không đẹp của mình.
 
Tại V-League năm nay, các cầu thủ đã có không ít những hành động thiếu fair-play như vậy, và gần như không thể thoát được án phạt bổ sung.
 
Pha đá phạt góc siêu dị của Hoàng Đức giúp Viettel áp sát HAGL trên BXHPha đá phạt góc siêu dị của Hoàng Đức giúp Viettel áp sát HAGL trên BXH
Cú đá phạt góc siêu dị của Hoàng Đức giúp Viettel ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Đà Nẵng, qua đó rút ngắn khoảng cách với HAGL xuống còn 2 điểm trên BXH.
Nhà ĐKVĐ Viettel thắng nghẹt thở tại sông HànNhà ĐKVĐ Viettel thắng nghẹt thở tại sông Hàn
Tình huống đá phản lưới nhà của Minh Tâm ở phút 90+4 đã khiến SHB Đà Nẵng nhận thất bại ngược dòng 1-2 trước Viettel ở vòng 12 V.League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X