Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức tiết lộ sự chuẩn bị của Viettel cho trận gặp Kaya FC

Thứ Hai 28/06/2021 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp đối thủ Kaya FC vào tối mai, tiền vệ trung tâm của CLB Viettel, Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của đội nhà.

Sau trận thua có phần đáng tiếc trong ngày ra quân trước nhà ĐKVĐ giải đấu Ulsan Hyundai, CLB Viettel đang hướng tới việc giành 3 điểm đầu tiên khi chạm trán đội bóng Kaya FC của Philippines.

Và trước trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 21h00 tối mai 29/6, tiền vệ trung tâm của CLB Viettel, Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của đội bóng áo lính trong buổi họp báo trước trận đấu.

Hoàng Đức chia sẻ trước trận đấu Viettel vs Kaya FC hình ảnh
Hoàng Đức chia sẻ trước trận đấu Viettel FC và Kaya FC

Anh cho biết: “Sau trận đấu với Ulsan Hyundai, là đội bóng đương kim vô địch của Châu Á, chúng tôi đã nỗ lực hết sức và trận đấu tới sẽ là trận bản lề khi chúng tôi gặp Kaya FC Iloilo.

Đây là lần đầu tiên chúng tôi ra sân chơi lớn nhất châu Á nên chúng tôi đều đã có những chuẩn bị. Việc triển khai những đường bóng tấn công vào khung thành đối phương cũng là những bài tập tôi thường luyện tập theo những gì Ban Huấn luyện đã đề ra.

Chúng tôi cũng triển khai nhiều phương án tấn công hơn để có thể đưa được bóng vào phía khung thành đối phương”.

Trước màn so tài với đội bóng Philippines, Kaya FC, đội bóng Viettel đã đón nhận một tin vui khi bộ đôi Ngọc Hải, Trọng Hoàng đã hoàn toàn sung sức để ra sân trở lại.

Màn trở lại của hai tuyển thủ quốc gia trong đội hình ra sân chắc chắn sẽ giúp Viettel tăng cường đáng kể sức mạnh cả trong tấn công lẫn phòng thủ.

Sự thiếu vắng bộ đôi này ở trận đấu trước khiến Viettel gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng ở trận gặp Ulsan Hyundai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X