Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam trước Australia

Thứ Ba 07/09/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho rằng ĐT Việt Nam dù bất lợi về thể hình so với Australia nhưng lại xoay sở nhanh nhẹn và khéo léo hơn đối thủ.
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Australia 19h00 ngày 7/9 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Australia 19h00 ngày 7/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Australia rất mạnh và quyết tâm giành lấy 3 điểm trong cuộc đối đầu ngày 7/9. Còn ĐT Việt Nam vừa trải qua một trận thua lại đang bị tàn phá bởi “cơn bão” chấn...

Trước thềm trận gặp Australia, tiền vệ Hoàng Đức đánh giá rất cao sức mạnh và đẳng cấp của đối thủ. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1998 cho rằng ĐT Việt Nam không phải không có những lợi thế nhất định.

Hoàng Đức chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Australia:

"Australia là đội tuyển hàng đầu châu Á. Chúng tôi phải cố gắng thể hiện hết tinh thần chiến đấu, đồng thời tuân thủ đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra khi đối đầu họ.

Họp báo Việt Nam vs Australia
Hoàng Đức và HLV Park Hang Seo tham dự buổi họp báo Việt Nam vs Australia qua hình thức online.

Hàng thủ ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ vất vả. Là tiền vệ, chúng tôi phải nỗ lực hỗ trợ phòng ngự xa cho các đồng đội. Ban huấn luyện đã đưa ra nhiều phương án cụ thể cho tuyến giữa cho trận này.

So về thể hình, cầu thủ Việt Nam nhỏ con hơn đối phương nhưng chúng tôi có thể xoay trở nhanh nhẹn hơn so với những cầu thủ cao to. Toàn đội sẽ cố gắng thể hiện hết năng lực cá nhân cũng như tinh thần trong trận đấu Australia.", Hoàng Đức khẳng định.

Trong trận ra quân với Saudi Arabia, Hoàng Đức được HLV Park Hang Seo tin tưởng. Tiền vệ số 14 thi đấu trọn vẹn 90 phút ở trận đấu này.

Đối đầu Australia, ĐT Việt Nam đối mặt những tổn thất không nhỏ. Duy Mạnh và Đình Trọng vắng mặt vì những lý do khác nhau: Duy Mạnh bị treo giò còn Đình Trọng dính chấn thương. Ngoài ra, khả năng kịp bình phục để ra sân của trung vệ Bùi Tiến Dũng còn đang bỏ ngỏ.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Australia diễn ra vào 19h hôm nay 7/9 trên sân Mỹ Đình.

VIDEO: Highlights Saudi Arabia 1-3 Việt Nam

video

 

 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X