Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức chỉ ra điểm khác của HLV Troussier

Thứ Tư 14/06/2023 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận gặp Hồng Kông, tiền vệ Hoàng Đức đã khẳng định ĐT Việt Nam cần thời gian để thích nghi với yêu cầu của HLV Philippe Troussier.

ĐT Việt Nam đang luyện tập ở SVĐ Lạch Tray, chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên dưới triều đại HLV Philippe Troussier gặp Hồng Kông (Trung Quốc). Toàn đội phải làm quen với triết lý, chiến thuật của ông thầy người Pháp trong đợt triệu tập tháng 6 này.

Hoàng Đức chia sẻ về sự khác biệt so với HLV Park Hang Seo: “Mỗi HLV có một lối chơi riêng, việc của cầu thủ là phải thích nghi. HLV Park và HLV Troussier có những lối chơi khác nhau. Với HLV Troussier, chúng tôi cần thời gian dài để thích nghi, tiếp thu những gì HLV truyền đạt. Đội tuyển Việt Nam luôn phải nỗ lực.

ĐT đã tập trung được một tuần và đang bắt nhịp với lối chơi mới của HLV. Đây là quãng thời gian dài đội mới tập trung lại, lại có trận giao hữu quốc tế. Toàn đội đã sẵn sàng để chơi trận hay, cống hiến cho người hâm mộ”.

Hoang duc chia se truoc tran gap Hong Kong
Hoàng Đức chia sẻ trước trận gặp Hồng Kông

Đây là trận đấu đầu tiên HLV Philippe Troussier dẫn dắt ĐT quốc gia. Các cầu thủ phải làm quen với lối chơi kiểm soát, tấn công và phải thể hiện bản thân mình với BHL. Kết quả không phải tiêu chí quan trọng nhất trong một trận giao hữu mà Hoàng Đức cùng toàn đội hướng tới việc đáp ứng yêu cầu chiến thuật của ông thầy.

Hồng Kông không được đánh giá cao bằng ĐT Việt Nam, nếu nhìn vào vị trí trên BXH FIFA. Dù vậy, đây vẫn là đối thủ chất lượng khi góp mặt ở VCK Asian Cup diễn ra vào tháng 1/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X