Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức bị quá tải vì thi đấu nhiều

Chủ Nhật 17/12/2023 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận thua 0-2 trước Hà Nội FC, HLV Thạch Bảo Khanh đã chỉ ra nguyên nhân khiến Hoàng Đức thi đấu mờ nhạt ở cuộc đọ sức này. 

Tâm điểm trong trận đấu giữa Thể Công Viettel và Hà Nội FC chính là cuộc đua Quả bóng vàng của Hoàng Đức và Tuấn Hải. Nếu như cầu thủ của Hà Nội FC để lại dấu ấn đậm nét với pha kiến tạo cho Văn Quyết mở tỷ số thì Hoàng Đức lại tỏ ra mờ nhạt trên mặt trận tấn công của đội chủ nhà. Chia sẻ về phong độ không tốt của cậu học trò thời gian gần đây, HLV Thạch Bảo Khanh cho biết: “Thời gian gần đây Hoàng Đức có dấu hiệu bị quá tải vì năm vừa rồi đã thi đấu quá nhiều”. 

Từ đầu mùa giải tới giờ, Hoàng Đức mới chỉ có duy nhất một pha kiến tạo cho Viettel trong chiến thắng trước HAGL. Ngoài ra, cầu thủ quê Hải Dương thi đấu tương đối mờ nhạt và gần như không để lại dấu ấn ở cả cấp độ CLB cũng như ĐT quốc gia. Điều đó khiến Hoàng Đức có phần lép vế hơn so với Tuấn Hải trong cuộc đua Quả bóng Vàng năm nay. 

z4983815254416_5a8ce21eecae0cc911fa9dadaf374d90
Hoàng Đức bị quá tải vì thi đấu nhiều

Ngoài Hoàng Đức, HLV Thạch Bảo Khanh cũng chỉ ra nguyên nhân khiến Viettel thi đấu rời rạc và để thua trước Hà Nội FC một cách khá dễ dàng: “Sự kết nối giữa các ngoại binh và nội binh của chúng tôi chưa tốt. Việc mất Jaha – cầu thủ đã nhiều năm chơi cho đội bóng thực sự là một mất mát lớn mà chúng tôi chưa thể bù đắp”. 

“Việc để thua từ sớm khiến chúng tôi bị mất thế trận vào tay Hà Nội FC. Dù đầu hiệp 2, chúng tôi có tạo ra được một số cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng để chuyển hóa được thành bàn thắng. Trước Hà Nội FC, chúng tôi chủ trương đẩy cao đội hình, áp sát để thu hẹp phạm vi chơi bóng của Hà Nội FC. Dù đã thực hiện được điều đó nhưng việc để các tiền đạo ngoại của Hà Nội FC tận dụng được những tình huống bóng khiến chúng tôi để thua trong trận đấu này”

, HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ. 

Ở vòng đấu tới, Thể Công Viettel sẽ có chuyến làm khách tới sân Quy Nhơn của CLB Bình Định. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh trong bối cảnh đội chủ nhà vừa có chiến thắng giòn giã 4-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X