Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức bày tỏ khát khao trước trận bán kết khu vực AFC Cup

Thứ Tư 10/08/2022 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận bán kết khu vực tại AFC Cup 2022, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã thể hiện quyết tâm cùng Viettel giành chiến thắng trước đối thủ Kuala Lumpur City FC trong màn so tài tối nay. 

Vào lúc 18h00 tối nay 10/8, CLB Viettel sẽ bước vào trận bán kết khu vực tại AFC Cup 2022 gặp đội bóng Malaysia, Kuala Lumpur City. Và trước màn so tài này, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã bày tỏ khát khao của mình. 

Hoang duc chia se truoc tran gap Hougang AFC Cup 2022
Hoàng Đức muốn Viettel thi đấu thành công ở AFC Cup 2022

Anh tâm sự: "Mục tiêu của Viettel ở AFC Cup là thắng từng trận và vào chung kết. Chúng tôi đang trải qua giai đoạn khó khăn ở V-League nên các trận đấu ở AFC Cup là cơ hội để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ".

Ở vòng bảng AFC Cup, Viettel FC đã thi đấu khá ấn tượng khi toàn thắng ba trận, ghi 11 bàn và giành quyền vào bán kết. Tuy nhiên đối thủ của họ khi đó chỉ là những đội bóng không được đánh giá cao đến từ Lào, Campuchia và Singapore. 

Và đối thủ Kuala Lumpur sẽ là thuốc thử liều cao với thầy trò HLV Bae Ji Won trên hành trình hướng tới danh hiệu vô địch của mình.

Nói thêm về đại diện của bóng đá Malaysia, Hoàng Đức tâm sự: "Đó là đội bóng mạnh vì từng giành danh hiệu ở Malaysia. Tôi sẽ rất chú ý đến tiền vệ Paulo Josue vì anh ấy đã ghi một số bàn thắng quan trọng ở mùa này. Viettel được thi đấu trên sân nhà và sự cổ vũ của khán giả là điều thật sự có ích. Tuy nhiên, tôi biết người hâm mộ Malaysia cũng sẽ đến Việt Nam và họ luôn cuồng nhiệt".

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, vòng bảng và knock-out AFC Cup 2022 chỉ diễn ra một lượt trận duy nhất. Nếu thắng ở bán kết, Viettel sẽ chạm trán đội thắng trong cặp đấu giữa PSM Makassar và Kedah ở trận chung kết khu vực ASEAN. 

Hy vọng nào cho Viettel FC ở sân chơi châu lục?Hy vọng nào cho Viettel FC ở sân chơi châu lục?
Vào lúc 18h00 tối mai 10/8, CLB Viettel sẽ bước vào trận đấu bán kết khu vực tại giải AFC Cup 2022. Và liệu thầy trò HLV Bae Ji Won có thể giành thắng lợi sau mạch trận không tốt vừa qua?
Nhận định Viettel vs Kuala Lumpur (18h00 ngày 10/8): Tìm lại cảm giác chiến thắngNhận định Viettel vs Kuala Lumpur (18h00 ngày 10/8): Tìm lại cảm giác chiến thắng
Sau chuỗi những thất bại liên tiếp vừa qua, CLB Viettel rõ ràng đang rất quyết tâm giành 3 điểm khi tiếp đón đối thủ Kuala Lumpur trên sân Thống Nhất vào lúc 18h00 tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X