Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Anh Tuấn thừa nhận thiếu may khi thua 10 người của Thể Công

Thứ Sáu 25/10/2024 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB Bình Dương đã phải nhận thất bại dù được chơi hơn người trong suốt hiệp 2 trước Thể Công Viettel.

Bàn thắng duy nhất của Đức Chiến đã giữ lại 3 điểm cho Thể Công Viettel, và khiến đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn một lần nữa ôm hận trên sân Hàng Đẫy. Chia sẻ sau trận đấu, thuyền trưởng CLB Bình Dương bày tỏ: “Xin chúc mừng Thể Công Viettel. Với 10 người đá phòng ngự, không dễ để chúng ta tấn công, cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng. Song, bóng đá đôi khi cần may mắn, mà ở trận này chúng tôi không có điều đó”.

Khi được hỏi về sự thiếu vắng Quế Ngọc Hải, HLV Hoàng Anh Tuấn không cho rằng đây là nguyên nhân thất bại: “Quế Ngọc Hải đá hậu vệ, bóng đá là chuyện của 11 người, chứ không phụ thuộc vào 1 người. Không có nghĩa có Ngọc Hải thì sẽ thắng, hoặc vắng cậu ấy là sẽ thua. Phải nhìn vào bức tranh toàn cảnh. Chúng tôi cùng chơi với nhau. Đây là tập thể. Tiến Linh đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới, nhưng cậu ấy đã chơi rất đồng đội”.

Tinh huong Binh Duong duoc choi hon nguoi voi tam the do cua The Cong Viettel
Tình huống Bình Dương của HLV Hoàng Anh Tuấn được chơi hơn người với tấm thẻ đỏ của Thể Công Viettel

Nói về tình huống VAR dẫn đến tấm thẻ đỏ trực tiếp của Bùi Văn Đức, ông Tuấn chia sẻ: “Bóng đá không tránh được những tình huống nóng. Pha bóng đó nằm ngoài ý muốn, không phải cố tình. Nhưng luật là luật, phạm lỗi phải có hình phạt. Còn va chạm dẫn đến chấn thương là bình thường. Tôi là người làm chuyên môn, tôi không phải trọng tài. Mà trọng tài còn có bộ phận hỗ trợ nữa, nên quyết định của họ có lẽ là chính xác thôi.

Trước đây chúng ta không có VAR, nên có những tình huống trọng tài không thấy đã bị bỏ lọt. Bóng đá thế giới cũng vậy thôi, rất nhiều thẻ phạt. Với trọng tài thứ tư và VAR, họ sẽ nhìn rõ hơn nhiều tình huống trên sân. Tuy nhiên nếu cầu thủ hiểu luật hơn, sẽ không có va chạm nguy hiểm”.

Với thất bại này, CLB Bình Dương đã lỡ cơ hội vươn lên trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ trở về sân nhà tiếp đón HAGL.

Vượt chông gai trong thế thiếu người, Viettel vượt qua Bình DươngVượt chông gai trong thế thiếu người, Viettel vượt qua Bình Dương
Chiều nay, vòng 5 giải vô địch quốc gia sẽ diễn ra với trận đấu đầu tiên giữa Thể Công Viettel và Bình Dương. Màn đối đầu này hứa hẹn sẽ rất khó lường khi cả hai đội bóng đều có điểm mạnh điểm yếu rất rõ rệt trong thời điểm hiện tại.
HLV Đức Thắng: Thể Công Viettel sẽ nhớ Hoàng ĐứcHLV Đức Thắng: Thể Công Viettel sẽ nhớ Hoàng Đức
Trong trận đấu đầu tiên kể từ khi chia tay Quả bóng vàng Hoàng Đức, Thể Công Viettel đã giành chiến thắng tối thiểu trước ứng viên vô địch Bình Dương.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X