Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Anh Gia Lai quản lý hình ảnh của Công Phượng, Xuân Trường

Thứ Sáu 02/02/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai có người quản lý hình ảnh riêng với các cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh.

 
Vừa trở về từ VCK U23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng đang gặp rắc rối khi liên quan đến bảng báo giá quảng cáo nghìn đô do một công ty truyền thông đăng tải. FLC Thanh Hóa sau đó đã tiết lộ những điều khoản hợp đồng với Tiến Dũng cho thấy điều này là sai luật, khi chưa thông qua câu lạc bộ.
 
Cong Phuong va Xuan Truong duoc HAGL quan ly ve mat truyen thong.
Công Phượng và Xuân Trường được HAGL quản lý về mặt truyền thông.

Không những thế, trang Facebook của Tiến Dũng có dấu hiệu bị "đạo diễn" để tăng độ tương tác. Từ đây, vấn đề khai thác hình ảnh cũng như quản lý trang cá nhân của các cầu thủ được đặt ra. Tiêu biểu là Công Phượng hay Xuân Trường, những cái tên từng rất hot khi nổi lên khoảng hơn ba năm trước.
 
Theo chia sẻ của Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, HAGL có người quản lý vấn đề hình ảnh và truyền thông cho các cầu thủ: "Cầu thủ và câu lạc bộ có sự thống nhất về cách làm, sự kiện nào cầu thủ tự quyết, sự kiện nào do CLB quyết định. Ví dụ khi tham dự sự kiện, quay quảng cáo... CLB sẽ quyết định cầu thủ có quyền được dự sự kiện hay không, hay quảng cáo cho sản phẩm này có phù hợp không".
 
Facebook cá nhân hay fanpage chính thức của các cầu thủ cũng do CLB quản lý. Nếu cầu thủ có người đại diện cũng phải được sự đồng ý của CLB. Cầu thủ không tự nhiên nổi tiếng mà được tuyển chọn, từ CLB đào tạo ra. Hình ảnh họ ngày hôm nay không đến từ một mình cầu thủ, mà từ sự nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo, ban huấn luyện cũng như các đồng đội". 
 
Trên Facebook, Công Phượng đang có 1.9 triệu người theo dõi, Xuân Trường hơn 900.000, Văn Thanh 340.000,... Trưởng đoàn Tấn Anh cũng cho biết các cầu thủ được hưởng một phần nguồn thu từ việc quảng cáo, một phần CLB hưởng và được giải thích rõ dùng để đào tạo các cầu thủ trẻ kế cận nên tất cả đều vui vẻ.

FLC Thanh Hóa lên tiếng trước bảng báo giá nghìn đô của Bùi Tiến Dũng
Chia sẻ với báo giới, đại diện CLB Thanh Hóa đã tỏ ra không hài lòng về việc bản báo giá quảng cáo thủ môn Bùi Tiến Dũng lan tràn trên mạng xã hội.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X