Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Anh Gia Lai: Mùa này cũng giống như mùa qua

Thứ Hai 01/10/2012 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Không có nhiều thay đổi trong mùa giải mới ở đội bóng của chúng tôi, có chăng chỉ là thay đổi ở phong cách huấn luyện”, trưởng đoàn bóng đá HA.GL Nguyễn Tấn Anh khẳng định như vậy ...

Sân bóng đá bãi biển tại Hàm Rồng

Nhắc đến Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng (TP.Pleiku, Gia Lai), ngay lập tức người ta nhớ tới những sân cỏ phẳng và đẹp như nhung nhuốm màu đất đỏ Bazan, chạy dài trong những cánh rừng cao su bạt ngàn. Thế nên, khi lãnh đạo HA.GL, mà cụ thể là bầu Đức thông qua dự án làm một sân bóng đá bãi biển tại TT Hàm Rồng, nhiều người rất ngạc nhiên.

HA.GL của HLV Choi Yoon-Gyum sẽ không có nhiều thay đổi về nhân sự trong mùa giải 2013
HA.GL của HLV Choi Yoon-Gyum sẽ không có nhiều thay đổi về nhân sự trong mùa giải 2013

Nhưng cuối cùng thì một sân bóng đá bãi biển có diện tích 240 mét vuông đã xuất hiện. Đây chính là địa chỉ để các các học trò của HLV Choi Yoon-Gyum rèn thể lực thay vì các chuyến tập huấn tại các bãi biển Đà Nẵng hay Nha Trang như trước đây.

Ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn đội bóng HA.GL, cho biết: “Ý tưởng này đã giải quyết được rất nhiều vấn đề. Ngoài việc tiết kiệm chi phí trong thời buổi kinh tế khó khăn, chúng tôi còn có thêm được một phương án tập luyện và duy trì thể lực cho các cầu thủ. Nó không chỉ dành cho đội 1 HA.GL mà còn cho tuyến trẻ được rèn luyện bài bản chính quy…”.

Không có nhiều đổi thay

“Về cơ bản, HA.GL sẽ không có nhiều thay đổi nhân sự ở V-League 2013. Lãnh đạo tiếp tục đầu tư khoảng 40 - 50 tỷ đồng cho mùa bóng tới, tức là bằng với ngân sách mùa bóng trước. Đội đã ký hợp đồng với tiền đạo Oseni (K.KG) và trung vệ Ngọc Luận (SLNA). Còn lại, chúng tôi chú trọng đến việc thử nghiệm các cầu thủ trẻ…”.

Cũng theo ông Tấn Anh, HLV Choi Yoon-Gyum sẽ lên kế hoạch tập luyện và chuyên môn cho đội bóng. HA.GL chưa đặt mục tiêu nhưng sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để đạt kết quả tốt nhất có thể.

Qua lời khẳng định của vị trưởng đoàn HA.GL, cũng như việc xây dựng sân bóng đá bãi biển tại Hàm Rồng, có thể thấy đội bóng phố Núi vẫn đặt nhiều tham vọng, nhưng cũng hướng tới sự bền vững cho tương lai.
Sau những năm thi đấu không thành công, cựu vương một thời của V-League đang cố gắng tìm lại ánh hào quang xưa. Với vị trí thứ 5, cùng phong độ khá tốt ở mùa trước, người ta đang kỳ vọng đội bóng của bầu Đức sẽ làm được một điều gì đó ở mùa giải 2013.

Dù thế, vẫn có rất nhiều ánh mắt hoài nghi về sự hiệu quả trong phong cách huấn luyện của vị HLV người Hàn Quốc. Nói gì thì nói, trái bóng V-League 2013 vẫn chưa lăn, những câu chuyện thú vị về giải đấu cao nhất của BĐVN vẫn còn ở phía trước. Nó cũng giống như việc HA.GL có thay đổi về “chất” hay không còn phải chờ.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X