Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoãn trận siêu cúp Việt Nam - Hàn Quốc tới hết năm 2019

Thứ Ba 19/02/2019 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, trận tranh siêu cúp Đông Á - Đông Nam Á giữa hai đội tuyển Việt Nam và Hàn Quốc sẽ không thể được tổ chức trong năm nay.

Hoãn trận siêu cúp Việt Nam - Hàn Quốc tới hết năm 2019

Theo thông báo chính thức cách đây ít phút Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), trận đấu tranh Cúp liên khu vực giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hàn Quốc sẽ chưa thể được tổ chức trong năm 2019 do trùng với thời điểm diễn ra Vòng loại U23 châu Á 2020.

Hoãn trận siêu cúp Việt Nam - Hàn Quốc tới hết năm 2019 hình ảnh
Siêu cúp Việt Nam - Hàn Quốc sẽ không thể tổ chức trong năm nay

Ban đầu, cuộc tranh tài này sẽ được tổ chức vào ngày 26/3 tại Hà Nội. Tuy nhiên, thời điểm này trùng với lịch thi đấu Vòng loại U23 châu Á 2020, giải đấu mà rất nhiều các tuyển thủ tham gia làm nhiệm vụ trong đội hình của ĐT U23 Việt Nam.

Vì thế VFF đã có công văn đề nghị tạm hoãn trận đấu trên. Phía Việt Nam đề nghị tổ chức trận đấu này trong tháng 6 năm nay tuy nhiên LĐBĐ Hàn Quốc đã chốt kế hoạch tổ chức các trận đấu quốc tế cho ĐT Hàn Quốc nên không thể tham dự Cúp liên khu vực với ĐT Việt Nam trong tháng 6.

Siêu cúp Đông Á - Đông Nam Á là trận đấu dành cho nhà vô địch của khu vực Đông Nam Á và nhà vô địch của khu vực Đông Á, được tổ chức căn cứ trên biên bản ghi nhớ giữa LĐBĐ Đông Á (EAFF) và LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) ký kết vào ngày 15/12/2018 vừa qua.

Hiện tại kế hoạch tổ chức trận đấu tranh Cúp liên khu vực giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hàn Quốc sẽ tiếp tục được AFF và EAFF bàn thảo để chốt thời gian cụ thể trong thời gian tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X