Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa may mắn U23 Triều Tiên, Kiatisak nổ sảng

Thứ Tư 20/01/2016 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải rất vất vả mới có được trận hòa U23 Thái Lan 2-2 U23 Triều Tiền nhưng HLV Kiatisak của đội bóng xứ chùa vàng vẫn khẳng định đội nhà xứng đáng lọt vào tứ kết.

Hoa may man U23 Trieu Tien, Kiatisak no sang hinh anh
U23 Triều Tiên đi tiếp dù chỉ có được 2 điểm

Do U23 Nhật Bản đã thắng U23 Saudi Arabia trong trận cùng giờ nên trận U23 Thái Lan 2-2 U23 Triều Tiên sẽ quyết định tấm vé đi tiếp tại bảng B. Dù tuyên bố mạnh miệng về chiến thắng nhưng thực tế đại diện Đông Nam Á bị đội bóng xứ nhân sâm dồn ép trong phần lớn thời gian trận đấu. Tỷ số U23 Thái Lan 2-2 U23 Triều Tiên chưa phản ánh đúng thế trận khi thầy trò HLV Yun Yong Su liên tục vươn lên dẫn trước.

Các học trò của Kiatisak đã phải gồng mình chống đỡ để giữ được kết quả hòa U23 Thái Lan 2-2 U23 Triều Tiên trong 10 phút cuối. Thế nhưng sau trận, chiến lược gia 42 tuổi vẫn nói cứng: “Xin chúc mừng U23 Triều Tiên giành vé vào tứ kết. Cầu thủ của tôi vào cuộc với quyết tâm giành chiến thắng rất lớn. Họ đã chiến đấu với tất cả những gì mình có, nhưng đáng tiếc là không đạt được mục tiêu đề ra.

Ở bảng đấu này, chỉ có U23 Nhật Bản là mạnh vượt trội và họ giành quyền đi tiếp với ba trận toàn thắng. Chúng tôi đã thi đấu ngang ngửa với U23 Saudi Arabi và U23 Triều Tiên”.

Ngược lại với Kiatisak thì HLV Yun Yong Su của U23 Triều Tiên lại thất vọng vì không thể giành trọn 3 điểm dù đội nhà giành vé vào tứ kết: “Tôi không hài lòng với trận đấu hôm nay khi các cầu thủ đánh rơi chiến thắng. Tuy nhiên, điều quan trọng là U23 Triều Tiên vẫn giành quyền vào tứ kết.

Hy vọng càng đi tiếp, chúng tôi càng đá tốt hơn, giành chiến thắng ở các trận đấu loại trực tiếp. Cầu thủ của tôi sang đây chưa quen với nắng nóng. Khi họ thích nghi được, họ sẽ đá ấn tượng hơn.

Kết cục cuối cùng tại bảng B khá thú vị khi U23 Nhật Bản giành 9 điểm sau 3 trận toàn thắng để dẫn đầu bảng. Cả 3 đội còn lại là U23 Triều Tiên, U23 Saudi Arabia và U23 Thái Lan đều chỉ có được 2 điểm khi kết thúc vòng bảng. Thậm chí U23 Triều Tiên và U23 Saudi Arabia đều bằng nhau về mọi chỉ số. Cuối cùng xét chỉ số đối đầu giữa 3 đội thì thầy trò HLV Yun Yong Su đã giành quyền đi tiếp.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X