Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa hú vía Cần Thơ, HLV Graechen tự tin về cơ hội trụ hạng của HAGL

Chủ Nhật 09/08/2015 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu được coi là “chung kết ngược” giữa HAGL 1-1 Cần Thơ đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và nhiều tình huống kịch tính nhưng bất phân thắng bại.

HAGL da kien truong chong lai Can Tho trong the thieu nguoi
HAGL đã kiên trường chống lại Cần Thơ trong thế thiếu người

Không hổ danh là trận đấu 6 điểm khi trận HAGL 1-1 Cần Thơ diễn ra căng như dây đàn trong suốt 90 phút của trận đấu. Hiệp 1 kết thúc với sự thận trọng của 2 bên nên không có bàn nào được ghi. Tuy nhiên ngay đầu hiệp 2 đã có liên tiếp 2 bàn thắng cho mỗi bên. Kịch tính của trận đấu trở nên khó lường khi tiền đạo Moussa bị thẻ đỏ rời sân và khiến HAGL vất vả chống đỡ trong 20 phút cuối trận.

Dù bị cầm hòa HAGL 1-1 Cần Thơ nhưng HLV Greachen hoàn toàn có thể hài lòng bởi đội nhà đã may mắn thoát thua. Chiến lược gia người Pháp chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi quá thận trọng trong hiệp một khiến chúng tôi không có nhiều cơ hội. Từ phút thứ 30, cả đội dần chơi tốt lên. Nhưng đáng tiếc ở đầu hiệp hai, chúng tôi để thua 1 bàn và sau đó lại phải chơi thiếu người nữa”.

HLV Graechen không quá phàn nàn về pha bóng Moussa bị thẻ đỏ trong trận HAGL 1-1 Cần Thơ, ngược lại chiến lược gia này lại khen ngợi tinh thần thi đấu của đội nhà. Ông Giôm nói: “Dù thế nào, tôi rất đề cao tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ để giành lại 1 điểm. Trong 2 trận đấu gần đây, chúng tôi đều phải thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian hiệp hai, nhưng các cầu thủ vẫn thể hiện tinh thần thi đấu cao nhất. Tất nhiên, 2 cầu thủ của chúng tôi xứng đáng nhận thẻ đỏ nhưng 2 thẻ đỏ đó phần nào xuất phát từ những tình huống khiêu khích trước đó của đối thủ. Đáng lý, các cầu thủ của tôi phải xử sự khác”.

Thậm chí sau trận thua “hụt” trước Cần Thơ thì HLV Graechen tự tin cho rằng HAGL vẫn rộng cửa trụ hạng. Thuyền trưởng của đội bóng phố Núi lạc quan: “Tôi tự tin về cơ hội trụ hạng của HAGL. Chúng tôi vẫn còn đến 6 trận đấu ở phía trước và cả đội phải nỗ lực giành từng điểm số có thể”.

Trong khi đó HLV Thanh Danh là người tham gia họp báo chứ không phải GĐKT Vũ Quang Bảo. HLV trẻ này không nói về trận đấu, thay vào đó điều ấn tượng nhất với BHL đội khách là màn trình diễn chói sáng của “trung vệ” bất đắc dĩ Tuấn Anh. HLV Thanh Danh cho hay: “Tuấn Anh là một cầu thủ có chuyên môn tốt. Hôm nay cậu ấy không được đá ở vị trí sở trưởng nhưng đã thể hiện được năng lực của mình. Tuấn Anh đeo bám tốt, đọc được tình huống và bọc lót rất tốt. Với thang điểm 10 thì tôi cho Tuấn Anh 9 điểm”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X